Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Tôi đâu dám...PYN


ĐÂU  DÁM
ThơPhươngYếnNgọc
                                    Mến tặng những cây si cổ thụ
                                                ***
            Tôi dâu dám…nhận “NữHoàngKiêuHảnh “
            Cũng không phải là “cô  gái không tim “
            Chỉ vì tôi cứ luôn mãi kiếm tìm
            Một  tình yêu… không vướng mùi trần tục!
                                                *
            Tôi đâu dám… nghĩ rằng mình xinh đẹp
            Khi bướm ong  luôn tới tấp vây quanh
            Tại trót sinh trong thời buổi chiến tranh
            Sợ sẽ phải… ôm  con  làm … góa phụ!
                                                *
            Tôi đâu dám… để lòng mình cao ngạo
            Trước nổi khổ đau của kẻ si tình
            Tại vì tim tôi cứ mãi lặng thinh
            Mà tôi lại… vô tình… không đánh thức
                                                *
            Tôi đâu dám… khinh khi ai nghèo khó !
            Tiền tài… danh  vọng… có nghĩa gì đâu ?
            Tôi cũng từng chịu mưa nắng dãi dầu
            Để tìm được đủ miếng cơm manh áo
                                                *
            Tôi đâu dám… chờ người trong kiếp khác
            Kiếp nầy không thể !... mong  chi  kiếp sau
            Tôi chỉ mong…đừng oán trách gì nhau
              Nếu gặp lại  … ta  sẽ cùng đàm đạo…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ThaiLy: ĐỘ (T.Vấn và Bạn Hửu )

                                             Trước Cơn Giông – Tranh (sơn dầu): MAI TÂM Đó là tên nhân vật của truyện! Tên một thằng bé...