Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Lạ; Ngôi nhà di động trên...lưng ( từ blog :kichbu)

Có một người chắc chắn là không sợ ra khỏi nhà mà quên mang theo một cái gì đó cầnthiết  cho dù người đàn ông Trung Quốc Liu Linchao này đi đâu, ngôi nhà của ông luôn luôn bên mình otkstroy.ru viết.

Ông cõng túp lều 60 kg bằng tre của mình trên lưng và đi cùng với nó đến đâu tùy thích.Bên trong túp lều có những kệ tre giữ tất cả các đồ dùng cần thiết. Đêđêmbên trong cóthể thậm chí nhóm lên bếp lửa nhỏ để nấu nướng.

Liu hành nghề buôn bán ở Nam Trung Quốcbán các võ chai nước giải khát đã sử dụng đểtái sử dụngThe Daily Mail đưa tin.

 


"Tôi có thể đi bất cứ nơi nào tôi muốn. Điều này thật là dễ dàng, thuận tiện và giúp tôi không phải chi những khoản tiền lớn trong thời gian đi lại", - ông nói. Theo lời Linchao, ngôi nhà nhỏ di động đầu tiên của mình ông đã xây dựng năm năm trước và kể từ đó đã không thay đổi hình thức cư trú này.


-------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức, Minh Thúy Thành Nội,Sông Thu, Mai Xuân Thanh,Như Thu,Tuyết Phan

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...