NHỮNG BỨC ẢNH VỀ TÌNH YÊU THƯƠNG
- Những bức ảnh về tình yêu thương, lòng kính trọng, sự quan tâm, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau… luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Tuần này những bức hình đầy cảm động đó lại tiếp tục khiến hàng nghìn người phải dừng lại để suy ngẫm về ý nghĩa của nó.
Bức tranh bình dị về hình ảnh của người nông dân. Đó là nét đẹp tâm hồn của người Việt . Hình ảnh được đăng tải ngày 26/12 nhanh chóng nhận được 20.237 người thích và hơn 600 lượt bình luận của độc giả.
Bạn có suy nghĩ gì khi bắt gặp hình ảnh này? Giữa trời tuyết rơi phủ kín người, khỉ mẹ chịu rét để lặng lẽ ôm con vào lòng. Cho con những cảm giác ấm áp, che đi cái lạnh buốt của mùa đông. “ Ngủ đi con, mẹ không lạnh đâu”. Bức ảnh nhận được 10.478 lượt like và hơn 300 bình luận và chia sẻ của các thành viên mạng facebook.
Trên tàu điện ngầm, người con hiếu thảo đã ôm lấy cha mình để cha có giấc ngủ ngon hơn. Tuy là một hành động nhỏ, nhưng lòng hiếu thảo của người con giành cho cha mình không nhỏ chút nào. Bức hình đã nhận được hơn 4.000 like. 
Có lẽ với nhiều người những chú chó không còn là con vật nuôi, mà là người bạn thân thiết ở bên cạnh con người trong cuộc sống. Bức ảnh cảm động đã thu hút hơn 4.970 lượt thích, hơn 100 lượt chia sẻ và bình luận.

       Tuy không phải là bức hình mới nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì ý nghĩa sâu lắng của nó khiến mọi người phải ngẫm lại cuộc sống xung quanh mình. Đằng sau ánh mắt ấy là cả một ước mơ, nhỏ nhoi của đứa trẻ. Bức hình cảm động đã khiến nhiều trái tim phải suy nghĩ và động lòng chỉ trong vài giờ đồng hồ sau khi đăng tải .

    
      Có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu vì chiếc giường nhà mình không đủ rộng, nệm không đủ êm và chăn không đủ ấm...? Hãy trân trọng những gì mình có bạn nhé! Khi ở bên ngoài còn biết bao đứa trẻ tội nghiệp cần sự ấm áp như bạn

Bức ảnh đã được đông đảo cư dân mạng truyền tay nhau để mang tới cho mọi người một thông điệp đầy ý nghĩa về con vật yêu quý này “ Chó là loài vật trung thành nhất. Con cái có thể chê bố mẹ nghèo nhưng chó không bao giờ chê chủ nghèo”. 

      Tình yêu thương vốn dĩ không có ranh giới. Hình ảnh về một chú voi ôm chầm lấy người đã nuôi chú trong suốt mấy năm qua để tỏ lòng biết ơn của mình. Bức ảnh gây cảm động biết bao nhiêu người.

      Tình bạn luôn xuất phát từ trái tim. Sự khác nhau về màu da không phải là khoảng cách chia cắt tình yêu thương của con người. Bức ảnh nhanh chóng thu hút 5.076 lượt người thích trong một thời gian ngắn.



       Tình cảm đẹp của đôi vợ chồng già nhặt rác thật đáng để người ta khâm phục. Trong cuộc sống bon chen, hối hả... Đến khi bước qua con dốc của cuộc đời chúng ta sẽ ao ước và trân trọng những giây phút như thế. 4.664 lượt like cho hình ảnh đẹp mà mọi người giành cho họ.

Chuyển tải: Khoan hữu Lê
Trình bày: Hồ Xưa