Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

TIN BUỒN (chị Khưu Kim Liên tạ thế)



TIN BUỒN
Xin báo tin cùng Quí Bạn bè Thân Hửu -TH.Tây Ninh
Chị  : KHƯU KIM LIÊN sinh năm 1942, cựu HS.TN, chị ruột của bạn Khưu Kim Hoa 
nguyên  là giáo sư giảng dạy môn Việt Văn của Trường Trung Học Nông Lâm Súc Tây Ninh.
 Sau một thời gian điều trị căn bệnh nan y đã từ trần tại tư gia lúc 10giờ 45 ngày 04 tháng 07 năm 2013 ( Nhằm ngày 27 - 05 - Qúy Tỵ) thuộc Bình Lợi - Bình Thành - Huyện Lấp Vò- Tỉnh Đồng Tháp hưởng thọ 72 tuổi
- Lễ tẫn liệm lúc 19 giờ ngày 04 tháng 07 năm 2013
 - Lễ động quan vào lúc 9 giờ sáng ngày 06 tháng 07 năm 2013 và an táng tại đất nhà.
Blog hoainiemtayninh xin thành thật chia buồn cùng gia đình chị Kim Liên
Cầu nguyện cho chị được an nghĩ nơi cõi Vỉnh Hằng
(ảnh chị Khưu Kim Liên trong 1 lần họp cùng HS.NLS.TN)


2 nhận xét:

  1. Nhớ hồi năm 63-64, thỉnh thoảng tôi và mấy người bạn, có đến thăm chị, nhà ở đường Phan Văn Trị. Lúc đó, Chị đã có cháu Kiên (khoảng 4 hay 5 tuổi). Gặp tôi, Chị nhận ra ngay vì hồi tôi trọ học ở Xóm Cây Mít, Đường vô Chùa Thiên Linh, Cửa Số 7 ngoại Ô, Chị thường ghé nhà trọ của Chị tôi chơi. Chị học chung lớp với Chị tôi.
    Tiếc rằng từ dạo ấy đến nay tôi không có dịp gặp Chị lần nào nữa, kể cả Cháu Kiên, Trưởng Nam của Chị. Thật là ngỡ ngàng! Xin có mấy lời kính viếng Chị.
    Thôi thì,Blogngantrieu12.blogspot.com, thay mặt cho bạn bè nguyên là chsTN, xin thành thật chia buồn cùng gia đình chị Kim Liên và cầu chúc quý hương linh sớm siêu thoát.
    Ngân Triều

    Trả lờiXóa
  2. Cựu giáo chức và cựu học sinh Liên trường Tây ninh "Thành Kính Phân Ưu".

    Trả lờiXóa

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...