Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Căp đôi kéo xe đi bộ 10.300 km...

Cặp đôi kéo xe đi bộ 10.300 km xuyên Nam Mỹ


(Dân trí) - Một cặp đôi người Anh đã có cuộc cuộc hành trình đáng nhớ sau khi thực hiện cuộc đi bộ xuyên Nam Mỹ với quãng đường dài 10.300 km trong 15 tháng. Điều đáng nói, cặp đôi này vừa đi vừa kéo theo 2 xe đẩy có trọng lượng 100 kg.

Katharine và David Lowrie trên cuộc hành trình.
Katharine và David Lowrie trên cuộc hành trình.
2 chiếc xe đẩy mà Katharine và David Lowrie mang theo được sử dụng để chuyên chở những thứ có thể ăn được mà hai người tìm thấy trên đường đi.   
Cặp đôi Katharine và David Lowrie bắt đầu khởi hành chuyến đi từ mũi phía nam của Chile vào ngày 28/7/2012 - đúng vào dịp khai mạc Thế vận hội Olympic London 2012. Cuối cùng, họ kết thúc cuộc hành trình tại bờ biển phía bắc của Venezuela hôm 20/11.
Chuyến đi của hai người nhằm mục đích khảo sát và lấy mẫu một số động vật hoang giã, cũng như tìm hiểu hệ sinh thái trên trái đất. 
Trong cuộc hành trình, Katharine và David Lowrie đi đã qua các nước nhưArgentina, Bolivia và Brazil. Họ cũng vượt qua những khu rừng nhiệt đới cổ, nhiều ngọn núi phủ tuyết và các cánh đồng cỏ hoang đầy nắng gió. 
Anh
Anh David Lowrie, 35 tuổi ở hạt Northumberland (Anh) cho biết: “Chúng tôi quyết định tiết lộ về quá trình chúng tôi sống nhờ vào thế giới tự nhiên. Từng bước nhỏ chúng tôi đã khắc phục được những khó khăn dường như không thể vượt qua”. 
Hoàng tử nước Anh William thậm chí cũng rất kinh ngạc và ấn tượng về chuyến đi này của hai người. Hoàng tử đã viết lên trang web của cặp đôi này: “Tôi cầu chúc cho hai người không phải chịu quá nhiều vết bỏng rộp, muỗi cắn hay những vết sẹo trong chuyến đi. Tôi muốn gửi đến hai người lời chúc chân thành, tốt đẹp và lòng khâm phục”.
Sau chuyến đi này, cặp đôi Katharine và David Lowrie đã gây quỹ được một khoản tiền trị giá 6.186 bảng Anh cho Hiệp hội bảo tồn chim quốc tế.
Một số hình ảnh của cặp đôi trong chuyến đi lịch sử:

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Katharine và David Lowrie trên cuộc hành trình.

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế

Đình Huế
Đình Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét