Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Chớ giỡn mặt với bồ cũ nếu cô ta là nha sĩ


DÙ KẾT HÔN HAY CHƯA, BẠN NÊN ĐỌC LẠI BÀI NÀY...


Chớ giỡn mặt với bồcũ
nếu  ta  nha 


Nếu ông nào đau răng,​ hẹn nơiphòng mạch cô bồ nha sĩ mình vừanghỉ chơi thì thật không phải là mộtquyết định khôn khéo nhất trong đời.

Một cô nha sĩ ở Ba-Lan có thể bị kếtán tù ba năm vì cô đã nhổ hết rănganh bồ cũ hai người vừa mới chia taynhau.

Cô Anna Mackowiak, 34 tuổi, nóivới tờ Austrian Times là "Tôi đã cốgắng không để tình cảm chi phối, chỉchú trọng​vào nghề nghiệp của tôi.Thế nhưng khi tôi thấy người bồ cũcủa tôi ngồi trên ghế nhổ răng, tôinhủ thầm "Đúng là một thằng hèn!"và quyết định nhổ hết răng của nó."

Marek Olszewski, 45 tuổi, bồ cũ củacô Mackowiak, chỉ vài ngày sau khinghỉ chơi cô ấy ra,​

lấy hẹn nha sĩ ởphòng mạch cô vì đau răng. CôMackowiak cho anh ta một liềuthuốc mê cực mạnh,

khoá cửaphòng, rồi nhổ hết răng của anh tatừng cái một.

Olszewskinói: "Khi tỉnh dậy thì tôi cảm thấy ngay có cái gì không được bình thường vì miệng của tôi đầy bông gòn và tôi không còn một cái răng nào trong miệng. Mackowiak nói với tôi là hàm của​

tôi đang tạmthời bị tê, tôi sẽ không cảm thấy gì hết trong một thời gian ngắn. Bông gòn trong miệng để thấm máu từnướu răng, ​

và khuyên tôi nên đi gặpmột nha sĩ chuyên môn".

"Cô ấy nói là tôi tin ngay vì không cólý do gì mà không tin một nha sĩ".

Cộng thêm nỗi khổ mất răng,Olszewski lại có thêm một đau buồnkhác nữa là cô​ ​

bồ mới bỏ Olszewskikhi thấy anh ta không còn cái răngnào hết.

"Có lẽ tôi phải tốn cả gia tài để trồnglại răng mới". Olszewski nói.

Hiện thời chính phủ đang điều tra cô   Mackowiak tội hành nghề y tế không đúng tư cách.

ST
(st và chuyển Annie)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Chữ TÂM - Đỗ Chiêu Đức

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                                      Chữ TÂM   TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể, nên...