Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

(Vietsub) 2012 - Dì Đào - Phim hay nhất giải Kim Tượng 31





Mời thưởng lãm.


Dì Đào - Phim Hong Kong hay nhất giải Kim Tượng 31 - YouTube
Dì Đào" là bộ phim được lấy từ tên nhân vật, kể về câu chuyện tình người cảm động giữa một thiếu gia danh gia Roger (Lưu Đức Hoa đóng) và dì Đào (Diệp Đức Nhàn đóng), người nô bộc đã nuôi nấng anh từ tấm bé.Dì Đào làm việc cho gia đình Roger đã 60 năm trời, phục vụ, chăm sóc cho năm thế hệ trong gia đình. Tới nay, tuổi cao sức yếu chẳng may bịtrúng gió. Tình cảnh
khiến Roger bỗng cảm thấy hoang mang. Công việc bận rộn bản thân còn chẳng lo nổi, anh đành phải đưa dì Đào vào viện dưỡng lão. Và câu chuyện cảm động được bắt đầu từ đây.. .Nội dung phim tuy chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng qua cách thể hiện độc, đáo đầy tính nhân văn, "Dì Đào" đã mang về cho đoàn làm phim hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Gần đây nhất,"Dì Đào" đã giành được một loạt những giải thưởng quan trọng nhất tại giải  Kim Tượng của Hong Kong lần thứ 31.

1 nhận xét:

  1. 10 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn
    Kim Tae Hee giành vị trí quán quân trong danh sách. Cô nàng luôn được đánh giá là vẻ đẹp tự nhiên hàng đầu xứ Hàn. Không chỉ xinh đẹp, Kim Tae Hee còn học giỏi, thông minh. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Đại học Seoul.
    Đọc truyện Hối hận vì lấy vợ sớm cực hay, cực hài tại http://gmohay.blogspot.com

    Trả lờiXóa