Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Trị bỏng cấp thời

                                                  

                                              Cha phng cp thi.


Khi hu
n luyn nhân viên cu ha, người ta dy cho h phương pháp này khi xy ra trường hp b phng, dù mc đ có nng đến đâu. Đ sơ cu, người ta đ ch b  phng dưới vòi nước lnh ít nht 20 phút cho đến khi sc nóng gim, và nhng lp da không còn b cháy, ri bôi lòng trng trng lên .
  
Có m
t người b phng  nước sôi gn hết bàn tay. Mc du rt đau rát, h đ tay dưới vòi nước lnh ít nht 20 phút,   sau đó đp hai qu trng ly lòng trng ra đánh lên mt chút ri ngâm tay vào đó. Tay h b phng nng đến ni khi đ lòng trng trng lên thì da khô li, và lòng trng làm thành mt  lp màng. Khi biết rng lòng trng trng là cht cô-la-gen (collagen) t nhiên, h tiếp tc bôi hết lp  này đến lp khác trên tay, ít nht là trong khong mt tiếng đng h. Đến chiu   thì h không còn cm thy đau rát na, và ngày hôm sau thì ch phng ch còn b  đ chút ít. H vn nghĩ ch phng này th nào cũng đ li tho khng khiếp lm, nhưng 10 ngày sau, h vô cùng ngc nhiên khi  thy tay mình không còn vết phng nào, màu da cũng đã tr li  bình thường!
Ch
phng đã hoàn  toàn được tái to nh vào cht cô-la-gen có trong lòng trng trng, tht ra đó chính là nhau (placenta) cha rt nhiu vi-ta-min. 

Điu này có th b ích cho mi người, xin chuyn tiếp.

(ảnh:sinhhau.com)  (st và chuyển:H.Phi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thơ Mời Họa : NOI GƯƠNG TIÊN TỔ : Sông Thu Và Các Thi Hửu

  Bài Xướng   NOI GƯƠNG TIÊN TỔ Quốc Tổ Hùng Vương của nước ta Công lao gầy dựng mảnh sơn hà Trường Sơn bát ngát non hùng vĩ Đông Hải bao la...