Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Em về nơi đó trời quên mưa - Thuyên Huy

Nơi em về đó trời quên mưa
Nắng buông từng sợi nắng giao mùa
Mùa thu quanh quẩn sân ga nhỏ
Người đứng cuối đường sợ tiễn đưa






Em bỏ đi ngày tôi mới yêu
Biết buồn theo từng chuyến xe chiều
Biết chờ người đến dù không hẹn
Để nhớ nhung sầu ngã bóng theo

Em thả tóc dài xuôi  gió Thu
Áo ai cánh mỏng xếp sương mù
Phố Tây Ninh vẫn đôi bờ đục
Tôi giết tình tôi trong ý thơ

Ai biết trời quên mưa bao lâu
Đêm nay chuông thiếu đoạn kinh cầu
Tôi gói đời mình đôi miếng vá
Miếng ngày đầu miếng của ngày sau

Đường về bên ấy cây lá thưa
Ở đây sông vẫn rẽ đôi bờ
Em bỏ đi rồi em có biết
Nơi em về đó trời quên mưa.

Thuyên Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...