Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Saigon,gặp bạn cũ 3/2/2015.Huỳnh K.Hoa và các bạn tại NH Quê Hương

Ngày 3/2/2015,trước khi về lại Mỷ sau 1 tháng về thăm nhà,Huỳnh kim Hoa-  em Huỳnh kim Ngân (cựu hs.TN từ 1956)đã có buổi gặp tại nhà hàng Quê Hương 4 gồm  các anh em trong gia đình 3 người,bạn cũ (Hen và ông xả Nguyễn bá Lân,Cúc,Tuyết Hồng, Tô Sương,vừa từ Mỷ về hôm qua ) và các chị trong hoainiemtayninh,bạn cùng lớp với  Ngân xưa Huệ,Hằng,Hòa,Phụng).Trong các bạn học cùng khóa,chỉ có Ngân và Phụng sau khi tốt nghiệp,trở lại trường xưa tiếp tục làm nghề dạy dỗ cho lớp đàn  em.
Buổi tiệc  gặp gỡ và chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật vì  với vài người ( Hòa,Phụng )  tuy mới gặp lại lần đầu sau mấy chục năm nhưng nhờ có inernet kết nối nên cũng ko xa lạ.
Về ông xả  của Hen - Lân ,trước 30/4/75 Lân theo học tại Đại học Cao Đài Tây Ninh,là khách hàng thân thiết của cà-phê Tao Ngộ của mình, bây giờ  mới gặp lại,Lân đã thành một ông già.
Hoa cũng thế,lúc các chị vào đệ thất,đã trang trọng mặc áo dài trắng đi học,Hoa còn chơi đánh đáo và học lớp tiểu học  .,thoáng caí đã mấy chục năm....ai biết đâu được bàn tay của thời gian.
Mọi người nói chuyện rất vui ,về những kỷ niệm cũ ở Tây Ninh ,Thầy Cô,bạn bè...và cùng ăn buffet vào buổi trưa.
Sau đây là một số  hình ảnh do Tô Hằng,Sương,Cúc ghi lại.


Đến 2 giờ trưa,mọi người chia tay ...cùng dặn nhau giữ gìn sức khỏe để có ngày tái ngộ vào năm tới




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Chữ TÂM - Đỗ Chiêu Đức

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                                      Chữ TÂM   TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể, nên...