Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Đinh công Khanh

      
      Đời lưu lạc có hoa có bướm.


                     Bước lưu ly lạnh buốt vẫn còn trăng .

                

 *



Tôi lại tìm em Dạ Vũ ơi.
       Để nghe em nói thấy em cười
       Để nghe em kể dòng tâm sự.
     Của môt đời hoa lắm nổi trôi.
                 *
Tôi lại tìm em Dạ Vũ ơi.
            Để nghe  mưa lộng bốn phương trời.
     Để nghe mưa phủ màu tăm tối.
   Lên quãng đời mơ của em tôi.
                  *
Tôi lại tìm em Dạ Vũ ơi.
    Để mừng được biết lúc em vui.
     Để buồn những lúc em đau khổ.
  Mà thẹn cho mình chỉ thế thôi.
                  *
Tôi lại tìm em Dạ Vũ ơi
Để nhìn mắt biếc ngó xa xôi.
    Để ru hồn mộng vào xanh thẳm.
    Để thả hồn mình lạc biển khơi.



Tôi lại tìm em Dạ Vũ ơi.

       Để nghe em nói giong em cười.

   Để nghe dịu mát đời lưu lạc.
      Để vẫn hồn nhiên mãi với đời.

Đinh công Khanh.(*)

(ảnh:Google
(*) Là cựu HSTN sau đó là GS .TH Phú Khương TN,đã mất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ThaiLy: ĐỘ (T.Vấn và Bạn Hửu )

                                             Trước Cơn Giông – Tranh (sơn dầu): MAI TÂM Đó là tên nhân vật của truyện! Tên một thằng bé...