Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thơ Hồ Nguyễn :Bịnh Tình (*)


Tui đã chinh nghiêng tiếc nui gì,
C cho hn lãng đãng trôi đi.
Có còn chăng na do ngày tháng,
Lng ngm mây chiu bóng nht ghi.

Đi tôi là ch ca riêng tôi,
Hình bóng ai kia cũng nht ri.
Ch chút âm tàn lưu mng o,
             Thoãng tng hơi m trng không thôi.

     Tôi biết mình đây mc bnh tình,
Bao ngày âm  ch làm thinh.
Đôi ln hin đến như gai sắc,
Tình đó xa xưa ch có mình.

Có ai tr dt bnh tình tôi,
Mt mũi tiêm vô dt cuc đi.
Hn có đn đau ri lng tĩnh,
            Bnh mình mình chu mt mình thôi.

Nàng  trong tôi tôi  đâu?
Nàng vui tôi mãi vn u su.
Còn chút hơi tàn đau đn lm,
Bnh tình sao vn trãi thêm đau.
(*) Bịnh : Bệnh             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức, Minh Thúy Thành Nội,Sông Thu, Mai Xuân Thanh,Như Thu,Hải RừngTuyết Phan

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...