Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

HOANG MANG - Võ Hà Thu Giang





Trong niềm vui có chút buồn len lén

Quay gót trở về tìm lại dư hương

Của ngày xưa thời biết yêu biết mến

Ôm cả bầu trời tình đẹp bốn phương

*

Ngày tháng mang đi hồn nhiên tuổi nhỏ

Cài lên tóc mây trăm sợi ưu  tư

Dòng thời gian nhuộm nhọc nhằn trăn trở

Bỏ lại sau lưng mơ ước vu vơ

*
Chuyến xe đời mang kẻ đi người đến 

Tôi ngồi đây làm nhân chứng thời gian

Bạn bè xưa người tôi yêu tôi mến

Vội vã quay lưng trốn kiếp gian nan

*


Chuẩn bį xong cuộc hành trình dong ruổi ?

Tôi nhìn tôi , gương phản chiếu hoang mang

Hỏi lại mình còn thêm bao nhiêu tuổi

Chào đón tình yêu những lúc xuân sang

VÕ HÀ THU GIANG
July 12 / 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...