Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

10 điểm đến tuyệt vời để ngắm mùa thu nước Mỹ

Tiết trời sang thu cũng là lúc nước Mỹ bước vào một mùa rực rỡ, cả rừng cây thay lá khiến cho khung cảnh đẹp như một bức tranh.

điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Gatlinburg là một phố thị nhỏ, nằm trong thung lũng ở phía Đông tiểu bang Tennessee, được biết như là một cửa ngõ để vào Vườn quốc gia núi Great Smoky, rộng chừng 520.000 mẫu. Vào mùa thu, du khách có thể chọn ngắm nhìn những tán lá đủ màu sắc từ độ cao 4.000 feet, hay ngồi nghịch lá vàng dưới chân.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Ngoài khu vực trung tâm sôi động, thành phố lớn nhất của tiểu bang Oregon - Portland tự hào có 5.000 mẫu đất rừng trong phạm vi khu vực của mình. Hành khách có thể lướt qua rừng để thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của những tán lá rực rỡ. Ngoài ra, du khách có thể tham quan thác Multnomah, sẽ mất khoảng 40 phút lái xe dọc theo sông Columbia.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Với thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu ôn hòa, thành phố Greenville, nằm ở phía Nam bang Carolina là điểm đến hấp dẫn cho các hoạt động ngoài trời bao gồm đi bộ đường dài và dã ngoại bên những tán lá thu vàng rực.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Vào mùa thu, trên khắp các cánh rừng thuộc thành phố Asheville, phía Bắc bang Carolina như được khoác lên mình tấm áo sặc sỡ. Du khách có thể ngắm lá cây chuyển màu khi đạp xe leo núi hoặc đi bộ đường dài dọc theo những con đường yên tĩnh của dãy núi Blue Ridge.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Được biết đến với đường trượt tuyết đẳng cấp thế giới, Park City, Utah cũng là một điểm đến tuyệt vời để ngắm mùa thu. Trước khi tuyết rơi, các đỉnh núi của dãy Wasatch được bao phủ bởi màu sắc tuyệt đẹp khi lá cây chuyển màu.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Nép mình bên dãy núi Ozark, Arkansas - tiểu bang nằm ở miền Đông Nam nước Mỹ tự hào có một khu vực trung tâm thành phố quyến rũ với các cửa hàng độc đáo và các món ăn. Những du khách yêu thiên nhiên sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp của những thảm thực vật sống động khi lái ca nô dọc sông Kings hoặc tự mình khám phá những ngọn núi quanh co.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Thác Niagara nổi tiếng không chỉ bởi sự kỳ vĩ, mà không gian quanh đây còn là điểm đến lý tưởng để ngắm mùa thu nước Mỹ. Những rừng cây chuyển màu trải dài trên hơn 400 mẫu đất của công viên tiểu bang luôn hấp dẫn mọi du khách.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Aspen, Colorado là một thành phố thuộc quận trong tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. Dưới dãy núi Rocky, trong suốt mùa thu, du khách được thỏa thích đạp xe, hoặc đi bộ dọc theo các đỉnh núi, nơi họ sẽ được thưởng thức sự lộng lẫy tự nhiên của rừng cây chuyển sang sắc vàng và đỏ.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Với hơn 700.000 ha rừng được bảo vệ, North Conway thuộc tiểu bang New Hampshire là một địa điểm ngoạn mục để ngắm mùa thu. Du khách có thể đi lang thang trên những con đường mòn núi Washington, đỉnh cao nhất ở vùng Đông Bắc, hoặc lái xe dọc theo quốc lộ Kancamagus, nơi họ sẽ thấy những điểm tham quan theo mùa.
điểm đến, mùa thu, nước Mỹ, đẹp nhất
Nằm trong dãy Green Mountains hùng vĩ, thị trấn Stowe bình dị thuộc bang Vermont nổi tiếng với một ngôi làng 200 tuổi, nơi có những cửa hàng cổ kính, quán cà phê và nhà hàng, nơi du khách có thể thư giãn để ngắm nhìn khung cảnh nên thơ, lãng mạn của mùa thu.
(Theo VOV)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VUI : ST Trên Mạng : BÊN NÀO CŨNG ĐƯỢC

Trong 1 trận bóng đá, trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Chơi cùi chỏ gãy hết răng bọn nó đi". Người ngồi kế bên thắc mắc : ...