Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

TÔI CŨNG BIẾT - Võ Hà Thu Giang




Có một ngày mình chân chùn gối mỏi
Có một ngày mình mất hẳn tuổi thơ
Nhường lối đi cho những lời trăn trối
Mắt nhìn xa vùng tăm tối ngu ngơ



Chim chấp cánh bỏ bầy sầu đơn lẻ
Một mình thôi , chờ trông bóng thời gian
Tay run run từng trang thơ buồn tẻ
Một kiếp nhân sinh, một kiếp phù tang



Danh vọng , tình yêu , bạc tiền , hiếu thắng
Gom góp cho vào tro bụi vô vi
Để một mình thôi , một mình trống vắng
Khung cửa cuộc đời , mấy bước chim di ?!



Mấy người bỏ đi, bao người còn lại
Tính sổ thời gian, dời bước không gian
Mười ngón tay thon ngày xưa mềm mại
Ôm lấy bờ vai một kiếp cưu mang



VÕ HÀ THU GIANG
Ottawa - Canada
🌸🌸🌸🌸🌸

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...