Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Nhồi Máu Cơ Tim: Nên Uống Cốc Nước Nầy sau Bữa Ăn

Nhồi máu cơ tim hay đột quỵ là 1 trong những căn bệnh hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu. Hàng năm, có hơn 2500 người chết vì căn bệnh nguy hiểm này.
Tắc động mạnh là một trong những nguy cơ gây nên bệnh nhồi máu cơ tim hay đột quỵ. Để ngăn ngừa những biến chứng chết người này, việc đầu tiên mà người bệnh cần làm đó chính là nhanh chóng thông tắc động mạch.
Uống cốc nước này sau bữa ăn: Làm sạch mạch máu, ngăn ngừa đột quỵ
Tắc mạch máu - nguyên nhân chính dẫn đến nhồi máu cơ tim.
Nếu bạn muốn thông tắc động mạch nhanh chóng hãy uống cốc nước theo công thức dưới đây. Sau đó, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đáng kinh ngạc.
Nguyên nhân chính gây ra biến chứng đột quỵ là do lối sống không lành mạnh cũng như việc tiêu thụ quá nhiều thức ăn chứa chất béo. Tất cả các chất béo này tích tụ lại trong các thành mạch máu. Lượng mỡ máu tích tụ lâu gày gây tắc động mạch dẫn đến biến chứng nhồi máu cơ tim.
Thức uống mà chúng tôi giới thiệu dưới đây giúp làm sạch thành mạch máu, tống chất béo ra khỏi các động mạch. Từ đó, giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim.
Tất cả bạn cần chuẩn bị:
Uống cốc nước này sau bữa ăn: Làm sạch mạch máu, ngăn ngừa đột quỵ
Thành phần cần chuẩn bị cho hỗn hợp.
- 1 cốc nước ép cà chua
- ¼ cốc nước ép chanh
- ½ muỗng cà phê hạt tiêu
- 1 muỗng canh gừng nạo
- 2 cọng cần tây
Thực hiện:
Tất cả những gì bạn phải làm là đặt các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó, hãy đổ hỗn hợp ra một bình thủy tinh và chia ra uống 3 lần trong ngày.
Tốt hơn hết, nên uống vào các thời điểm 9h sáng, 14h chiều và 18h tối sau các bữa ăn. Vì các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể dùng 3-5 ngày để đảm bảo thông tắc hoàn toàn động mạch và đẩy lùi nguy cơ đột quỵ.
Sau liệu trình đầu tiên, hãy dừng uống 1 tháng và tiếp tục thực hiện liệu trình 2 nếu muốn.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Khả Lâm (Theo Healthy Food Star)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...