Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Ảnh chụp của NASA hé lộ đường bí mật để UFO vào trong Mặt Trời

Bức ảnh được vệ tinh SOHO chụp củng cố thêm lý thuyết cho rằng Mặt trời rỗng bên trong và là ngôi nhà chứa một thế giới lớn gấp 1.000 lần so với Trái đất suốt hàng triệu năm qua.

Hầu hết, các nhà khoa học cho rằng Mặt trời là khối đông đặc từ hydro, magie và nhiều chất khác. Nhưng có thể niềm tin này đã sai.
Một bức ảnh được vệ tinh quan sát Mặt trời và nhật quyển của Nasa - Nasa’s Solar and Heliospheric Observatory (SOHO) đang trở thành tâm điểm chú ý của giới khoa học và những kẻ săn lùng UFO, người ngoài hành tinh.
Câu chuyện bắt đầu khi một Youtuber kiêm người tìm kiếm sinh vật ngoài trái đất có tài khoản TheWatcher252 đã “phát hiện ra một hình dáng lớn bất thường kỳ quặc đi qua Mặt trời” trong bức ảnh chụp ngày 14/3/2016.
Ảnh chụp của NASA hé lộ đường bí mật để UFO vào trong Mặt Trời - 1
Ảnh chụp của NASA hé lộ đường bí mật để UFO vào trong Mặt Trời - 2
Ảnh chụp của NASA hé lộ đường bí mật để UFO vào trong Mặt Trời - 3
Vệt sáng bí ẩn trong bức ảnh chụp ngày 14/3/2016 của vệ tinh quan sát Mặt trời và nhật quyển
Người sáng lập UFO Sightings Daily, ông Scott C. Waring, đã thấy tin này và chia sẻ nó rộng rãi cho các độc giả của mình. Daily Mail ngày 18/3 dẫn bài viết của Scott C. Waring: “Một cánh cửa khổng lồ đã hé mở trên Mặt trời tuần này, chỉ một chút thôi, nhưng đủ tạo ra ‘khe nứt’ trên đó và qua vết nhỏ ấy để lộ ánh sáng trắng tinh khiết của thế giới bên trong nó… Cửa chỉ mở đủ cho con tàu mẹ đi vào hoặc đi ra”.
Sự kiện này có thể là câu trả lời cho thuyết Hollow Sun (Mặt trời rỗng) mà nhiều nhà lý luận tìm cách đưa ra và bảo vệ trong nhiều năm. Theo thuyết này, Mặt trời sẽ co lại, lạnh đi và sụp đổ vì nó như trái banh rỗng bên trong.
Jeffrey Wolynski, bộ não đằng sau khái niệm này tuyên bố Mặt trời thực ra trẻ hơn nhiều so với Trái đất và tất cả các ngôi sao trẻ thì không có lõi.
Nhiều nhà nghiên cứu UFO tin rằng Mặt trời là một cấu trúc nhân tạo với phần ngụy trang chói lòa ở bên ngoài như chúng ta thấy, còn bên trong là thế giới khổng lồ, lớn gấp 1.000 lần so với thế giới của chúng ta. Bức ảnh này là một trong những bằng chứng hiếm hoi xác nhận tính đúng đắn của lý thuyết này”, Waring viết.
Tuy nhiên, những người phản đối cho rằng khu vực khác thường trên bức ảnh ấy chỉ là vết xước mà thôi.
Cách đây ít ngày, Waring cũng viết một bài báo về việc các thợ săn UFO phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời. Ông tin rằng sinh vật ngoài trái đất đang thực sự kiểm soát Mặt Trời và phân bổ nhiệt cùng ánh sáng cho Trái đất.
Trong khi đó, trang Inquisitr dẫn lời một số UFOlogists (những người thực hiện nghiên cứu các báo cáo, băng ghi hình, bằng chứng và hiện tượng khác có liên quan đến đối tượng bay không xác định (UFO)) cho rằng những sinh vật ngoài hành tinh rải hàng tỉ tấm pin Mặt trời khắp vũ trụ để thu hoạch năng lượng.
Đối với giả định Mặt Trời là đồ nhân tạo (từ đúng có lẽ là người ngoài hành tinh tạo), Waring đặt câu hỏi: “Mất bao nhiêu triệu năm tồn tại để một giống loài ngoài hành tinh có thể tạo ra một mặt trời nhân tạo như thế? Nhưng điều đó có thể xảy ra lắm chứ và có lẽ nó đã xảy ra rồi”.
Theo Tạ Ban (Nguồn: Dailymail)
khampha.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Một truyện ngắn của Nguyễn Tuân - Nhị Linh : KÈN RỪNG TÙ

Một truyện ngắn của Nguyễn Tuân Nhị Linh   Nguyễn Tuân,ảnh từ VNnet   Lưu lạc đến tay tôi là mấy trang báo nát nhừ như quá vãng xanh...