Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Chia tay cholesterol, đường huyết, chất béo và triglyceride

Chào các bạn,

Dành cho những người tin tưởng có một loại thuốc thay thế.
Tuy nhiên , Không có hại bởi vì nó là thực vật để ăn với giá rẻ nhất trên khắp thế giới.
 
Một bí mật được tiết lộ ...

Cách đây vài năm, tôi lấy làm ấn tượng trong cuộc thử nghiệm máu bởi cựu giáo sư của tôi. Năm thành phần quan trọng trong máu là chất urê, cholesterol, đường trong máu, chất béo và triglyceride vượt xa mức độ cho phép. Có nhiều người trong những trường hợp quá mức cho phép này đã chết hoặc, nếu còn sống thì đó chỉ là một sự ương ngạnh bướng bỉnh. Sau đó vị giáo sư cho tôi thấy tên của những bệnh nhân cho đến khi tên một bệnh nhân nằm dưới bàn tay của ông lộ ra. Bệnh nhân ấy chính là ông!

Tôi lặng người chết điếng! Và hỏi " Nhưng bằng cách nào và ông đã làm gì ? ".

Ông cười và giới thiệu tôi một bản phân tích: "Bây giờ, nhìn đây, so sánh các thông số và ngày ghi của nó. Tôi đã làm như vậy."
Các thông số rõ ràng nằm trong phạm vi cho phép, máu là hoàn hảo, hoàn mỹ, nhưng càng ngạc nhiên khi tôi xem ngày tháng, chỉ cách nhau một tháng (của cùng một người)

Tôi hỏi : "Có thể nào như vậy? Điều này có nghĩa là một phép lạ ! "
Một cách từ tốn, ông nói rằng phép lạ là do bác sĩ, người đã đề nghị điều trị theo cách của một người bạn bác sĩ khác. Điều trị này đã được sử dụng bởi chính bản thân mình, nhiều lần, với kết quả mỹ mãn.

Tôi đề nghị bạn thử nghiệm. Khoảng một năm, một lần xét nghiệm máu, và nếu hiện trạng trong máu quá mức quy định, lập tức trở lại áp dụng phương pháp này.

Đây là “bật mí”: mỗi tuần, mua bí rợ tại chợ phiên, siêu thị (trong vòng 4 tuần). Không phải là bí ngô squash, mà là bí ngô, loại khá lớn thường được sử dụng để làm kẹo bánh. Hàng ngày, gọt vỏ 100 gram (chưa nấu, như trong hình ở phần cuối tiếng Anh), bỏ vào trong máy xay sinh tố, cùng với nước thường và trộn đều , làm thành sinh tố bí ngô (không có đường).

Uống ly sinh tố này 15-20 phút trước khi ăn sáng. Làm như vậy trong vòng một tháng, mỗi khi máu của bạn cần phải được điều chỉnh.

Có thể kiểm soát kết quả, phân tích trước và sau khi điều trị với những bí ngô khác. Theo các bác sĩ, không có phương cách chỉ định, bởi vì chỉ có nó là một loại rau quả tự nhiên và nước.

Giảng viên, một kỹ sư hóa học xuất sắc, nghiên cứu về các thành phần trong bí ngô kết luận, loại cholesterol có hại và nguy hiểm là loại cholesterol loảng – LDL (Low-density lipoprotein). Trong tuần đầu tiên, trong nước tiểu có một số lượng lớn cholesterol loảng được thải ra, kết quả, bí rợ đã chùi sạch động mạch, bao gồm cả não , do đó trí nhớ của con người tăng lên ...

Không nên giữ bí mật của bí rợ ... 

Hãy phổ biến rộng rãi!
 
 
(Xin tham khảo thêm phần tiếng Anh cho chính xác).
 
Goodbye cholesterol, blood glucose, lipids and triglycerides
 
A secret revealed …

Some years ago, a former professor of mine showed me a blood test, what I saw impressed me.

The five key blood parameters, ie urea, cholesterol, blood glucose, lipids and triglycerides had values which far exceeded permitted levels.

Commented that the person with those in dices should already be dead or, if alive, this would be just out of stubbornness. The teacher then showed the name of the patient who until then had been hidden by his hand. The patient was himself!

I was dumbfounded! And I said: “But how? And what did you do?”.
With a smile he introduced me to another sheet analysis, saying: “Now, look at this, compare the values of the parameters and see the dates.”

That’s what I did. The parameter values were clearly within the recommended range, the blood was perfect, flawless, but the surprise increased when I looked dates, the difference was only a month (between the two analysis of the same person)!

I asked: “How could it be? This is literally a miracle!”

Calmly, he replied that the miracle was due to her doctor, who suggested treatment obtained from another doctor friend. This treatment has been used by myself, several times, with impressive results.

Approximately once a year, do analysis of my blood, and if either is present tendency to breakdown, return immediately to repeat this process. I suggest that you try.

Here’s the SECRET: weekly for 4 weeks, buy at the fair or supermarket, pumpkin pieces. Should not be the pumpkin squash and pumpkin rather large, which is usually used to make candy. Daily, peel 100 grams of pumpkin, place the pieces in a blender (raw), along with water (WATER ONLY!), And mix well. Making a vitamin pumpkin with water. Take this vitamin fasting, 15-20 minutes before breakfast. Do this for a month, every time your blood needs to be corrected. 
 
The outcome can be controlled, making analysis before and after treatment with other pumpkin. According to the doctor, there is no contraindication, because it is just a natural vegetable and water (do not use sugar!). 
 
The teacher, excellent chemical engineer, studied the pumpkin to know which of the active ingredients it contains and concluded, at least partially, that it is present in a solvent of low molecular weight cholesterol: cholesterol more harmful and dangerous – LDL. During the first week, urine has a large amount of LDL (low molecular weight), which results in cleaning of arteries, including the brain, thereby increasing the person’s memory ..
 
alt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...