Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Trị Mở Trong Máu và Cao Huyết Áp Theo Cách Người Amish

Chỉ số huyết áp và cholesterol trong máu quá cao là nguyên nhân gây nên nhiều biến chứng cho sức khỏe như ngất xỉu hoặc đột quỵ bất ngờ.
Bạn có đang mang trong mình hai căn bệnh trên hay không? Bạn đã tìm ra phương pháp nào để cùng một lúc "tiêu diệt" được cả hai bệnh và có được sức khỏe tuyệt vời như mong đợi chưa?
 
Đừng lo lắng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn cách điều trị cả hai bệnh nguy hiểm trên cùng một lúc với công thức hỗn hợp có ngay trong nhà bếp, an toàn cho sức khỏe và không phải tốn kém quá nhiều tiền.
 
Đây là phương pháp cân bằng chỉ số huyết áp và cholesterol trong cơ thể của người Amish (nhóm người kito giáo tại Thụy Sĩ), họ đã áp dụng trong nhiều thế kỉ và công nhận công thức này vô cùng hiệu quả.
 
Mỡ máu, cao huyết áp gây nhiều biến chứng khó lường.
Ngoài việc điều tiết huyết áp và giảm mỡ máu, hỗn hợp này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể có sức đề kháng chống lại bệnh tật.
Nguyên liệu:
 
-  1 tép tỏi.
 
-  1 muỗng canh giấm táo. 
 
-  1 miếng gừng tươi.
 
-  1 muỗng cà phê mật ong.
 
-  1 muỗng canh nước cốt chanh.
 
Nguyên liệu cho hỗn hợp này.
Thực hiện:
 
Băm nhuyễn tỏi và gừng rồi cho vào một chiếc cốc. Sau đó cho mật ong, giấm táo và nước cốt chanh vào khuấy đều là được. Sau khi có hỗn hợp, ban nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nhưng không để quá 5 ngày, hỗn hợp sẽ mất tác dụng.
 
Cách dùng:
 
Tốt nhất, bạn nên uống 1 lần vào buổi sáng lúc chưa ăn gì. Nhưng nếu bạn chưa thật sự thích nghi được với mùi vị, hãy chia hỗn hợp ra uống trước 3 bữa ăn chừng 30 phút là được.
 
Thêm nước ấm để dễ sử dụng theo cách trên.
Hoặc bạn có thể cho vào hỗn hợp và khuấy đều. Uống hỗn hợp cũng giống như trên, tuy nhiên không uống quá 3 lần trong ngày.
 
Hãy kiên trì thực hiện liên tục trong 2 tuần, sau đó đo lại huyết áp và chỉ số mỡ máu của bản thân, bạn sẽ thấy điều kì diệu đấy!
 
Chúc bạn thành công.

Theo phununews


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...