Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Bí ẩn cuộc chiến dưới biển giữa Nga và người ngoài hành tinh


Bí ẩn cuộc chiến dưới biển giữa Nga và người ngoài hành tinh
Tàu ngầm nguyên tử Komsomolets của Liên bang Xô viết bị nạn vào năm 1989.

Cuốn sách của tác giả Paul Stonehill và Philip Mantle cho rằng, đã từng xảy ra cuộc chiến dưới biển giữa Nga và người ngoài hành tinh.


Hai tác giả cuốn sách đã mô tả về cuộc đụng độ giữa tàu ngầm của Nga với những vật thể lạ khổng lồ của người ngoài hành tinh giữa lòng đại dương băng giá trong thời kỳ chiến tranh lanh của Liên bang Xô viết.
Họ cho rằng Nga từng triệt tiêu mọi nhân chứng trước công luận để che giấu bằng chứng bị chôn sâu dưới đại dương.
Trong cuốn sách “Những vật thể lạ bí mật nằm sau dưới biển Nga và quốc tế”, các chuyên gia về UFO nói đến những cuộc chạm trán khủng khiếp.
Trong đó có đề cập đến việc thấy những dạng sống dưới biển, tàu ngầm bí ẩn và phi thuyền mini lặn dưới biển. Những sinh vật cao đến 3m mặc quần áo như người sống dưới biển băng giá sâu hơn 50m ở Siberi.
Bí ẩn cuộc chiến dưới biển giữa Nga và người ngoài hành tinh - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Hai tác giả Paul Stonehill và Philip Mantle nói đến Thiếu tướng Demyanenko, chỉ huy đơn vị lặn của quân đội Nga, đã cảnh báo thế nào với binh lính về những sinh vật lạ sau một số cuộc đụng độ vào năm 1982.
Theo đó, họ đã cố gắng bắt sinh vật lạ mặc áo bạc và đội mũ tròn như quả cầu. Nhóm 7 thợ lặn đã bị một thế lực bí ẩn nào đó hất lên đất liền khi họ dùng lưới đuổi bắt sinh vật lạ.
Chỉ huy hạm đội quân đội Xô viết đã che giấu những vật thể lạ và nhân chứng. Mọi điều về người ngoài hành tinh được nhân cứng đưa ra công luận đều bị nhạo báng và phủ nhận.
Kết thúc cuốn sách của tác giả Paul Stonehill và Philip Mantle đã viết rằng: “Những điều chúng ta biết về đại dương và hồ lớn còn rất hạn hẹp. Có lẽ chúng ta biết về bế mặt mặt trăng nhiều hơn là đại dương”.
Ngoài ra, ở Nga từng xảy ra những trường hợp UFO khác: Năm 1965, trong khi tàu thủy Raduga đi trên Biển Đỏ đã thấy một quả cầu lửa lớn nổi lên từ đại dương. Quả cầu lửa bay cao 150m với cột nước lớn bao quanh rồi chìm xuống.

Nguồn: Disclose TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Chữ TÂM - Đỗ Chiêu Đức

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                                      Chữ TÂM   TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể, nên...