Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tại sao người ta rủ nhau tới Dubai để... đi ăn xin?

Tại sao người ta rủ nhau tới Dubai để... đi ăn xin? Xem xong bạn sẽ hiểu nguyên do


Có người nói: “Nếu như có ngày tôi lâm vào cảnh nghèo khó, xin hãy đưa tôi sang Dubai nhặt rác. Nghe nói ở Dubai chỉ nhặt rác cũng kiếm được rất nhiều tiền”.
Tuy nhiên nếu ai đi Dubai để nhặt rác thì đến đó rồi sẽ chẳng buồn nhặt nữa, chỉ cần ngồi ở ven đường để thu tiền! Rất nhiều tiền!
Từ khi biết cuộc sống như thiên đường ở Dubai, thực tế có khá nhiều người trên thế giới đã mơ đến chuyện xin thị thực sang Dubai để… đi ăn xin vài tháng, sau đó quay về cất nhà mua xe, vv… Họ bảo nhau: “Muốn nhanh giàu hãy tới Dubai để đi ăn xin”. Thống kê cho thấy vào quý đầu năm 2016, cảnh sát Dubai đã bắt giữ 59 ăn xin chuyên nghiệp, trong đó có rất nhiều người mang hộ chiếu thương mại và du lịch chuyên đến Dubai để ăn xin.
“Trong chiến dịch này, chúng tôi thấy đa số những người ăn xin vào Dubai hợp pháp với thị thực 3 tháng để thu được càng nhiều tiền càng tốt. Thậm chí, chúng tôi phát hiện có người ăn xin 270.000 Dh/tháng (khoảng hơn 1,6 tỷ đồng)”, Faisal Al Badiawi – Nhân viên cơ quan chức năng Dubai cho hay.
Ăn xin tại Dubai rất chuyên nghiệp, họ biết giới nhà giàu Dubai khi ra đường không mang theo tiền mặt, do đó ăn xin tại đây thường mang máy Pos, để các đại gia bản địa cà thẻ cho họ.

dubai                                                          giau co ntn 1

Vậy đất nước Dubai giàu đến mức độ nào?

Toàn bộ hệ thống giáo dục và y tế tại Dubai là miễn phí.
Lần đầu tiên kết hôn, người dân ở đây có thể được miễn phí một căn biệt thự. Ngoài ra còn được chính phủ hỗ trợ 350 triệu để tổ chức lễ cưới.
dubai                                                          giau co ntn 2


Chiếc bánh kem đắt nhất thế giới tại Dubai trị giá 18 triệu đồng. Được biết chiếc bánh kem này được rắc bột vàng 23k có thể ăn được. Ngoài ra nó còn sử dụng nguyên liệu đắt nhất trên thế giới, dụng cụ dùng để ăn cũng là những đồ vô cùng xa xỉ.
dubai                                                          giau co ntn 3


Rất nhiều siêu xe tại Dubai bị bỏ đi như Ferrari, Porsche, Lamborghini
Có nhiều người còn để lại cả chìa khóa trên xe, ai thích đều có thể lái đi ngay lập tức.
dubai giau co ntn 4


Tặng vàng để sử dụng phương tiện công cộng
Chính phủ Dubai khuyến khích người dân sử dụng phương tiện công cộng, thậm chí còn tổ chức hoạt động “Bạn sử dụng phương tiện công cộng, tôi tặng vàng”.
Giảm béo cũng được tặng vàng
Để người dân khỏe mạnh hơn, chính phủ Dubai đã đưa ra hoạt động “Giảm béo đổi vàng”. Những người béo phì chỉ cần trong vòng 30 ngày giảm 1kg, liền được chính phủ Dubai tặng ngay 1kg vàng, và nếu giảm thêm 1kg sẽ được tặng thêm 1kg vàng.


Ngay cả thùng rác cũng là hàng hiệu LV
dubai giau co ntn 5


Siêu xe dùng để chở rác…
dubai giau co ntn 6


Những đại gia ở đây thường có sở thích nuôi thú cưng là hổ báo, sư tử vv…
dubai giau co ntn 7


Nếu bạn là tay đua xe chuyên nghiệp thì cũng không nên thể hiện ở Dubai, cảnh sát ở đây sở hữu Bugatti, Lamborghini, Bentley, Ferrari… bạn chạy không nhanh hơn họ được đâu.
dubai                                                          giau co ntn 8


Ở Dubai chỉ cần bạn ra đường là có thể tha hồ ngắm siêu xe chứ không cần phải đến triển lãm.
dubai giau co ntn 9


Nếu đi ô tô mà vẫn không kịp thời gian, bạn có thể gọi ngay một chiếc trực thăng như này…
dubai giau co ntn                                                          10


Cây ATM ở đây thậm chí còn có thể rút cả vàng
dubai                                                          giau co ntn                                                          11


Nếu bạn ở Dubai mà không có tiền cũng không sao… ở đây đã có sẵn nơi cung cấp thức ăn, nước uống miễn phí. Bạn có thể chọn đồ ăn như ở siêu thị, nhưng không cần trả tiền…
dubai                                                          giau co ntn                                                          12

Nếu như bạn nghèo và còn lâm bệnh nặng, những đại gia ở đây có thể sẽ đến xếp hàng ở bệnh viện chờ tặng tiền cho bạn.
Ở Dubai thì nước còn đắt hơn dầu, mỗi tháng mỗi hộ gia đình đóng 300 nghìn tiền nước, còn tiền điện thì gần như miễn phí.
Ở đây cho dù thu nhập của bạn là cao hay thấp cũng đều không phải nộp thuế, ngay cả người nước ngoài đến đây công tác cũng được hưởng chế độ này.
Ai sinh ra và lớn lên tại Dubai nếu không làm gì thì họ vẫn nhận được 45 triệu đồng mỗi tháng.

Thiên Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vùng đất cuối cùng của vương quốc Champa nay là hai tỉnh nào của nước ta?

Vanvn - Tỉnh Bình Thuận và tỉnh Ninh Thuận nguyên là vùng đất Panduranga – phần lãnh thổ cuối cùng của vương quốc cổ Champa (hay còn gọi l...