Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Rò rỉ tài liệu cổ tiết lộ nguồn gốc thực sự của loài người?

"50 năm nghiên cứu thư tịch cổ, tôi bị thuyết phục rằng con người đã từng sống trên hành tinh khác và đã đến Trái Đất vào năm 4000 Trước Công nguyên".

Nhiều người coi nền văn minh Sumeria và nền văn minh Ai Cập là 2 nền văn minh cổ đại nổi bật nhất hành tinh, thực ra còn có những nền văn minh khác mang đến những diện mạo khác nhau.
Như nền văn minh cổ đại Ấn Độ có những thư tịch cổ thu hút mọi thời đại, gọi là kinh Veda, được coi là văn bản cổ xưa nhất hành tinh.
Những thư tịch này nói đến "tàu bay" đã đến Trái Đất cách đây 6.000 năm. Đáng chú ý nhất là cuốn sách Vaimanika Shastra, hay còn gọi là Khoa học Hàng không. có mô tả chi tiết thiết bị cơ giới điều khiển bằng suy nghĩ.
                          Hình vẽ như bản thiết kế tàu vũ trụ trong thư tịch cổ Ấn Độ.
Cuốn sách còn nói đến kỹ thuật tàu bay và chống lại lực hấp dẫn. Thật khó tin, những công nghệ tương lai đã từng tồn tại trên Trái Đất cách đây 6.000 năm.
Nhiều nhà nghiên cứu đã coi cuốn sách Vaimanika Shastra là cẩm nang về vũ trụ, tàu vũ trụ và du hành trong không gian.
Để hiểu cuốn sách Vaimanika Shastra, chúng ta phải nhờ đến tiến sĩ V. Raghavam là tác giả của 120 cuốn sách và 1.200 bài báo, từng đoạt giải thưởng Viện hàn lâm Sahitya về tiếng Phạn vào năm 1966.
Theo tiến sĩ V. Raghavam những thư tịch cổ Ấn Độ này cho biết: Cách đây hàng ngàn năm, con người và người ngoài hành tinh đã từng sống trên hành tinh khác và đã đến Trái Đất thăm ông bà tổ tiên.
Rò rỉ tài liệu cổ tiết lộ nguồn gốc thực sự của loài người? - Ảnh 2.
Tàu vũ trụ từng đến ái Đát cách đây 6.000 năm?
"50 năm nghiên cứu thư tịch cổ, tôi đã bị thuyết phục rằng con người đã từng sống trên hành tinh khác và đã đến Trái Đất vào năm 4000 trước CN."
"Có nhiều thông tin về máy bay, vũ khí viễn tưởng trong kinh thánh, thiên sử thi của Ấn Độ và thư tịch tiếng Phạn" - tiến sĩ V. Raghavam nói.
Nhiều học giả khác đồng ý với tiến sĩ V. Raghavam. Có nhiều bằng chứng trong văn bản cổ Mahabharata và Ramayana nói về những kỹ thuật đó.
Tiến sĩ A.V. Krishna Murty, giáo sư hàng không của Viện nghiên cứu Khoa học Ấn Độ ở Bangalore, cho biết "Có văn bản kinh Veda và văn bản cổ khác nói đến tàu vũ trụ, máy bay và nhà du hành cổ đại."
Rò rỉ tài liệu cổ tiết lộ nguồn gốc thực sự của loài người? - Ảnh 3.
Bức tranh cổ Ân Độ có hình như đĩa bay.
"Cuộc nghiên cứu văn bản tiếng Phạn đã thuyết phục tôi rằng người Ấn Độ cổ đại không chế tạo được máy bay, mà chúng từ hành tinh khác đến".
Có lẽ chúng ta từng bỏ sót một phần lịch sử hoặc hiểu sai lịch sử Ấn Độ cổ đại nói riêng và lịch sử nhân loại nói chung.
Vậy vì sao kỹ thuật tiên tiến thời đó bị thất truyền và lãng quên? Vì sao người ngoài hành tinh tuyệt giao với nhân loại?
Các học giả cần nghiên cứu sâu hơn để tìm ra câu trả lời.
Nguồn: Ancient Code.
Theo Tri Thức Trẻ
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CỎ NỘI HOA ĐỒNG - Thơ Thái Huy Và 12 Bài Họa Của Các Thi Hửu

                                                       Tranh của Hugues Merle (1823-1881) - Người Pháp Bài Xướng : CỎ NỘI HOA ĐỒNG Thân em ...