Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

THÔNG BÁO : HNLT.Tây Ninh 15/7/2017 Tại NAM CALI


                                        Hội Ngộ “Trò Cũ Trường Xưa”

                                  Liên Trường Tây Ninh
                                        Ngày 15/7/2017 tại Nam Cali
                                                                 _________
Nam California, ngày 7 tháng 1 năm 2017.
         Kính thưa quý thầy, cô, quý đồng môn và quý đồng hương,
         Cách nay vài tháng, thể theo lời yêu cầu của một số anh chị em cựu học sinh các trường trung tiểu học Tây ninh và cựu sinh viên Đại Học Cao Đài, chúng tôi gởi điện thư kêu gọi quý vị góp ý kiến về cuộc họp mặt lần thứ năm của chúng ta. Sau khi nhận được nhiều ý kiến rất khích lệ của quý vị, một lần nữa chúng tôi xin tình nguyện tổ chức một buổi hội ngộ Liên Trường Tây Ninh tại Nam California vào ngày thứ bảy, 15 tháng 7, năm 2017, với tiêu đề là “Trò Cũ Trường Xưa”.
        Chúng ta sẽ có một buổi tiệc họp mặt tại nhà hàng:
                                  Paracel Seafood, Westminster, California.
                                Vào ngày thứ bảy, 15 tháng 7, năm 2017
       (Chi phí tham dự là 35 đô-la cho một người. Để tiện việc sắp xếp ẩm thực, kính xin quý vị vui lòng ghi danh và đóng tiền trước.) và một buổi “hậu hội ngộ” vào ngày chúa nhật hôm sau tại hội trường Thánh Thất Cao Đài (14072 Chestnut St, Westminster, California) để chúng ta có thêm thời gian hàn huyên, văn nghệ v.v… Vì hôm ấy nhằm vào ngày 23 Âm lịch nên chúng ta sẽ có một buổi cơm chay do ban Ẩm thực Thánh thất phụ trách với chi phí là 5 đô-la cho một người.
         Nhân dịp hội ngộ lần thứ năm này chúng tôi cũng sẽ phát hành một quyển đặc san kỷ niệm. Kính xin quý thầy cô, quý đồng môn và quý đồng hương tham gia gởi bài về bạn Trần Anh Dũng qua điện thư (lientruongtayninh@gmail.com). Hạn chót gởi bài là 31/5/2017. Chúng tôi mong nhận được các sáng tác thơ văn, hồi ức về những kỷ niệm trường xưa, thầy cũ , bạn cùng lớp, cùng một mái trường Tây ninh thân yêu của chúng ta.
        Kính thưa quý thầy, cô, quý đồng môn và quý đồng hương,
        Chúng tôi kính mong sự ủng hộ của tất cả quý vị qua việc cổ động và quảng bá buổi hội ngộ “Trò Cũ Trường Xưa” này. Nếu thuận tiện kính xin quý vị vui lòng tham gia vào ban Tổ chức, góp một bàn tay để chúng ta có một buổi họp mặt thân ái, vui vẻ trong tình thầy trò, bè bạn và đồng hương.
        Chúng tôi kính chúc quý thầy cô, quý đồng môn, đồng hương cùng gia đình mọi sự an lành. Mong gặp quý vị vào ngày Hội Ngộ 15/7/2017.
               TM.BAN TỔ CHỨC
               Lê Kim Thao

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa : NIỀM RIÊNG -: Trần Văn Dật & Hoàng Đằng

  Niềm Riêng - Trần Văn Dật & Thơ họa: Niềm Riêng - Hoàng Đằng   Niềm Riêng Quê hương nhìn lại ngái xa rồi Từ giã ra đi lúc thiế...