Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

CHUYỆN VUI CƯỜI

1- Lỗi vì thương vợ quá:
       Có người hi T:
- Sao ông li ngi đây thế T?
T
ru rĩ k:
- Hôm qua tôi và v
tôi cãi nhau. Sau mt bui chiu b ra quán cà phê ngi suy nghĩ, tôi rt hi hn.
Tý h
i tiếp:
- R
i sao na?
T
th dài:
- Tôi quy
ết đnh mua cho v mt si dây chuyn đ xin li nàng.
- V
y sao anh còn phi ngi ca? - Tý thc mác.
T
m c:
- Tôi không bi
ết nên mua si dây dài c nào cho va, nên nhân lúc v ng lin ly si dây thng vòng qua cy đ đo th. Thế là v tôi bt dy ni điên lên tng c tôi ra khi nhà. Ph n tht khó hiu. Tôi ch mun xin li thôi mà!
- !!!
2- Lỗi vì chữ không bỏ dấu:
      Bt thình lình b nhn được tin nhn t đa con: “Bo ve ngay, me dang om mot thang nam tren giuong!'
      Ông b
lin bt xe tc tc chy b vic chy v. Va vào đến nhà ông hm hm hi thng con:
- Đâu th
ng nào, thng nào ôm m mày, có tht không?
-
Ơ, b nói gì l thế? Ai ôm mẹ?- cu con trai ngơ ngác.
Ông b
chìa đin thoi tc ti quát:
- Thì ch
ng phi mày nhn tin 'B v ngay, m đang ôm mt thng nm trên giường' còn gì!
Cu con vi xua tay:
- Tr
i ơi! Không phi vy, ý ca con là 'M đang m mt tháng nm trên giường, b v ngay'.
- !!!
3-- Thanh niên thời nay thật hết nói nổi:
Tũn ng
c nhiên hi:
- Sao th
ế m?
M
Tũn bèn k:
- M
có hai cô bn, vì mun tác hp cho hai đa con nên đã c tình to cơ hi cho chúng bên nhau mt ti. Kết qu đa con gái thì coi phim b sut đêm, đa con trai thì chơi game online đến sáng, chng xy ra chuyn gì c. Hôm sau, chúng nó nói vi b m, bn con rt hp nhau, bên nhau không ai nh hưởng đến ai c, yên n quá, mong b m mau làm đám cưới cho chúng con.
Tũn nghe xong r
ưng rưng nước mt hi:
- Tr
i , sao m không làm mai anh y cho con? M còn cô bn nào có cu con trai như thế na không m?
- !?!
4-- Gọi bố đi con!
      
Tý nghe m bo “Gi b đi con!”.
       Tý ngơ ngác nhìn người đàn ông l này mà mt nó hoe hoe đ và nghĩ: 'Ơ, người đàn ông này là ai, sao m li bo mình gi ông ta là b. Ti sao m li la di mình, hóa ra mình ch là con nuôi sao?'. Chn ch mãi Tý chưa biết có nên gi vy không.
       Bà m
li quát to lên khi nhìn thy Tý ngơ ngác:
- G
i b nhanh lên!
Tý nghe v
y lin khóc và chy li ôm cht người đàn ông l đy cm đng gi:
- D
! B!!!
M
ca Tý trn tròn mt la lên:
- Mày điên à, tao b
o mày lên phòng gi b kìa, th sa bn cu ti ri. Tri , sao tôi li có đa con ngc đến thế này! Nói tiếng Vit mà cũng không hiu!
- !!!
5- Ông không thiếu tôi:
      Hôm sau ông hàng xóm gp lão chưa kp m ming đòi thì lão đã lên tiếng:
- Tôi thi
ếu ông 10 đng phi không? Cho mượn 10 đng na cho chn 20!
Hôm sau ông hàng xóm g
p lão, chưa kp đòi thì lão đã cười cu tài:
- Tôi thi
ếu ông 20 đng phi không? Cho mượn 20 đng na cho chn 40!
Ngày th
ba, ông hàng xóm li gp lão na. Lão chn đu la:
- Tôi thi
ếu ông 40 đng phi không?
Ông hàng xóm s
quá kêu lên:
- Đâu có, mày đâu có thi
ếu tao cc nào đâu!
- !!!
6- Chn v hay chn trí nh:
      Mt hôm anh chng nói vi v:
- V này, đêm qua anh nm mơ gp mt cô tiên đy!
V
cười:
- Giao th
a gp tiên là may lm đy, thế cô tiên có nói gì vi anh không?
- Có, cô tiên cho ch
ng mt điu ước! - Ông chng đáp.
V
hi :
- Th
ế chng ước gì?
- Cô tiên h
i anh có hai điu: 'Con mun Tết này con có thêm v hay mun mt trí nh tt?'.
V
nghiến răng:
- Th
ế anh chn gì?
Ch
ng gãi đu;
- Anh không nh
na.
- !!!
7- Tóc ít tóc nhiu:
Đa con hi m:
- M ơi, sao đu ca b ít tóc quá vy?
- V
n đ này phc tp lm con ơi, sau này trưởng thành con s hiu. Người ln phi gánh nhiu trách nhim, b con phi lo nghĩ quá nhiu cho gia đình và công vic nên tóc rng c ri.
     M Tý mm cười, hài lòng vi câu tr li ca mình v chng hói ca chng.
Tý g
t gù, xong li tiếp tc hi m:
- M
ơi, thế ti sao m li có nhiu tóc thế?
- !!!
8- Nhn tin cho v:
       Đang làm vic bng nh v, anh chng nhn tin vô máy:
- Em yêu ng chưa?
Ba giây sau, tin nh
n tr li t đin thoi v:
- Ng
ri.
Ch
ng cười, nhn li:
- V
hư quá, li nói di ri. Đã ng ri làm sao mà nhn tin được?
Tin nh
n hi âm:
- Th
t đy. Đúng là v anh ng ri mà. Tôi nói di vi anh làm gì?
- Tr
ời !!!
9- Chiếc cân ca m:
Jimmy tò mò tiến li gn, anh trai cu la lên tht thanh:
- Đ
ng Jimmy, đng bao gi bước lên đó.
Jimmy ng
c nhiên:
- T
i sao thế?
Anh trai c
u nghiêm ging đáp:
- Nó s
làm em đau khng khiếp đy.
- Th
t ? - Jimmy tròn mt.
- Th
t ch sao không, anh tng nhiu ln thy m la hét tht thanh, gào khóc thm thiết sau khi đng trên chiếc cân này đy.
10- Thơ tếu: K nim ngày 8-3.
Hôm nay mùng 8 tháng 3
V
tôi hm hc đi ra đi vào:
“L
ươ
ng đâu? Ch thy đng nào?”
Th
ế
ri tc gin... hết vào li ra...!
Và:
Hôm nay mùng 8 tháng 3.
Ch
em đi khám ph khoa m m.
Ng
ườ
i xét nghim, k siêu âm,
Bác s
kết lun: Do… ham quá đà…..
V v hm hc ông nhà,
T nay ch có quá đà ..nghe không??
Hì!!Mệt!!
Sưu tầm
HX trình bày và chuyển_____________________

1 nhận xét:

VUI : ST Trên Mạng : BÊN NÀO CŨNG ĐƯỢC

Trong 1 trận bóng đá, trên khán đài, một cổ động viên gào to: "Chơi cùi chỏ gãy hết răng bọn nó đi". Người ngồi kế bên thắc mắc : ...