Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

CHUYỆN CƯỜI


Chó cũng hiểu

Một ông thầy người Nga lần đầu tiên bước vào lớp Nga ngữ gặp học trò. Ông đem theo một con chó. Ông bảo con chó ngồi xuống, đứng dậy, đến đây, đi, lăn, giả bộ chết, ..v..v. Con chó làm y như lời ông thầy bảo. Rồi ông quay qua học trò nói: "Thấy chưa các em, tiếng Nga dễ lắm. Chó cũng hiểu được".


Lầm bác sĩ

Một bà kia đi khám bác sĩ. Bác sĩ nói: "Bà ngồi xuống đây. Bà đang bị sao vậy? Cho tôi biết bà đang bị gì?" Bà kia chua chát đáp: "Ðó mới là việc của ông. Ông phải tìm hiểu chứ?" Ông bác sĩ nói: "Thôi được, để tôi đi gọi bạn tôi, người này là bác sĩ thú y, tôi biết chỉ có ông ấy mới có thể bắt bệnh mà không cần phải hỏi".
 
Suy luận của giáo sư

Giáo sư môn logic học bị mất kính. Ông bèn suy luận: Ai lấy cắp? Đương nhiên là kẻ cắp rồi. Và tên này có thể bị cận thị, có thể không. Có thể hắn đã có kính, có thể chưa có.
Nhưng nếu chưa có làm sao hắn có thể trông thấy kính của mình? Điều này chứng tỏ hắn không bị cận thị. Mà không bị cận thị thì đâu cần tới kính. Từ những giả thuyết trên, có thể kết luận là không ai lấy kính của mình cả.
Chắc chắn nó nằm ở đâu đây thôi. Nhưng mình đã nhìn khắp rồi, không thấy đâu cả. Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính


Cái nào mới hôi

Một cặp trai gái đang lái xe thì chợt phát hiện một con chồn hôi bị thương nằm ở ven đường. Họ dừng lại, người phụ nữ bước ra, nâng nó lên và mang nó vào trong xe.
Cô ta nói:
- Anh nhìn này, nó run lẩy bẩy, chắc nó lạnh lắm. Em phải làm gì bây giờ?
- Kẹp nó vào giữa hai chân của em á!
- Nhưng mà nó hôi lắm.
- Bịt mũi nó lại!!!


Bị vô sinh

Một ông nọ hớt hơ ớt hãi chạy vào phòng khám :
- Bác sĩ ơi, tôi bị vô sinh
- Ông bình tĩnh nào. Làm sao ông biết ông bị vô sinh?
- Tôi bị di truyền. Ông nội tôi bị, bố tôi cũng bị.
- Thế thì ông ở đâu đến?
- Ở quê lên chứ đâu. Hỏi thế cũng hỏi


Điều này khó

Một gia đình đang lái xe trên đường thì con cóc nhảy ngang qua. Ông chồng thắng xe kịp thời, bước xuống, mang con cóc đặt qua vệ đường. Con cóc bỗng nói: "Cám ơn ông. Tôi sẽ cho ông một điều ước". Người đàn ông nói: "Vậy hãy làm cho con chó của tôi thắng cuộc đua hôm nay". Ông ta gọi con chó ra, và khi thấy nó chỉ có ba chân, con cóc nói: "Khó lắm. Ông xin điều khác đi" . Người đàn ông trả lời: "Vậy hãy làm cho vợ tôi thắng cuộc thi hoa hậu năm nay". Khi bà vợ bước ra khỏi xe, con cóc nói: "Ông cho tôi xem lại con chó đi nào"
 (Hoa Huỳnh chuyển)

1 nhận xét: