Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

MỘT NÉN NHANG LÒNG KÍNH DÂNG THẦY NGUYỄN NGỌC NAM HÙNG

Võ Kim Phụng
Tôi học trường Trung Học Công Lập Tây Ninh từ lớp Đệ Tam B1 cho đến Đệ Nhất B ( 1960 – 1963 ). Thầy dạy môn Lý Hóa, bài giảng bài tập đều khúc chiết rõ ràng dễ hiểu nên chúng tôi say mê học giờ Thầy...
Đậu xong Tú Tài, tôi vào trường Luật, tốt nghiệp Cử Nhân, tôi về thăm trường cũ, gặp Thầy đang làm Giám Học, Thầy bảo tôi vào dạy môn Công Dân thay thầy Dương Quán đã đi Mỹ... Thầy đã hết lòng chỉ dạy tôi những nguyên tắc sư phạm nên tôi đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành “ cô giáo bất đắc dĩ “
Sau năm 1975, Thầy đổi về trường Lê Văn Duyệt ( Võ Thị Sáu ), con gái con trai và con dâu tôi cũng là học trò của Thầy...
Giờ đây, tôi xin đốt một nén nhang lòng kính dâng lên Thầy để tỏ lòng biết ơn sâu xa...
Cầu nguyện Ơn Trên ban cho Thầy được an vui nơi cỏi Niết Bàn !!!
Võ Kim Phụng
Thầy Nam Hùng đứng thứ hai từ trái qua phải

 Mời Xem : TIN BUỒNhttps://hoainiemtayninh.blogspot.com/2020/11/tin-buon-thay-nguyen-ngoc-nam-hung.html


Thầy Nam Hùng (ngồi ) dự đám cưới Võ Kim Phụng +Lê Minh Khôi 1967

1 nhận xét:

  1. Trường THCL-TN,60's, Thầy Cô chú tâm vào việc giảng dạy.Chuyện cộng điểm, xếp hạng theo lục cá nguyệt, cả năm, lên lớp,do Phòng Giám Học của Thầy Nguyễn Ngọc Nam Hùng phụ trách. Thầy Hùng rất nghiêm khắc, tận tâm, và thương học trò.Sau năm 1975, thầy về sống ở Bình Thạnh, Saigon. Cách đây, khoảng 10 năm, nhân dịp, thầy Võ Công Thành về nước, cùng thầy Hùng,thầy Hóa, về TN, thăm thầy Tôn Thất Sum, và đồng nghiệp.Đây là lần cuối cùng, thầy Hùng về TN. Học trò THCL- TN mãi mãi nhớ đến thầy. Cầu nguyện anh linh thầy an nghỉ cỏi vĩnh hằng

    Trả lờiXóa

CẢNH XUÂN - Thơ Hưng Quốc Và 10 Bài Họa Của Các Thi Hửu

  CẢNH XUÂN  Gió nhẹ mơn man buổi sớm mai Quanh co suối nhỏ lối đi dài  Lung linh hoa nở khoe muôn sắc Ngào ngạt hương bay tỏa cả ngày  Tíu ...