Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Thư giản cuối tuần


“EM YÊU ANH LẮM CHỒNG ƠI .

Có một nhóm phụ nữ tham dự buổi hội thảo bàn về làm cách nào để sống hạnh phúc với chồng. Người chủ tọa hỏi:
 “Ai trong số
 các chị yêu chồng?” 
Tất cả
 phụ nữ đều giơ tay.

Nguời chủ tọa lại hỏi tiếp:
 “Lần cuối cùng các chị
 nói với chồng rằng mình yêu chồng là khi nào?”
 Một số
 phụ nữ trả lời hôm nay, có người bảo hôm qua, có người chẳng nhớ nữa. 

Người chủ tọa yêu cầu các phụ nữ lấy điện thoại di động ra và gửi mẩu tin nhắn sau cho chồng:
Em yêu anh lắm, chồng ơi”. 

  Sau đó các chị được yêu cầu đổi điện thoại cho nhau và đọc mẩu tin nhắn trả lời. Sau đây là kết quả:

1.     Ai đấy?
2.     Ê, má sắp nhỏ, bệnh hả?
3.     Anh cũng yêu em lắm.
4.     Gì nữa đây? Lại tông xe nữa hả?
5.     Tui hông hiểu bà nói gì?
6.     Bà lại làm trò gì nữa đây? Lần này tui không tha cho bà đâu.
7.     ?!?
8.     Khỏi vòng vo nữa, cứ nói bà cần bao nhiêu?
9.     Anh có đang mơ không đây?
10.  Nếu bà không nói cho tui biết tin nhắn này bà định gửi cho ai, có thằng sẽ chết.
11.  Anh đã bảo em đừng say nữa. Nếu em đã chán anh sẽ ra đi.
12.  Muốn gì thì muốn tui đã bảo là không!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ThaiLy: ĐỘ (T.Vấn và Bạn Hửu )

                                             Trước Cơn Giông – Tranh (sơn dầu): MAI TÂM Đó là tên nhân vật của truyện! Tên một thằng bé...