Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

37 triêu chứng để nhận ra mình đã già

37 triu chng đ nhn ra mình đã ” già ”
Dưới đây là 37 triu chng mình đã ” già ” cũng hay lm .
Anh em nào có ” dính " nhng triu chng này pm cho mình biết cái nha…
1.Toàn k chuyn ngày xưa.
2.V
n Tivi lên đ ng.
3.Thích ăn c
ơm nhão.
4.Mô-bai lúc nào cũng t
t cho đ tn pin.
5.Ch
ng biết SMS là cái gì.
6.Ðoc Word file, luôn luôn View 150%.
7.Ð
ến nhà bn chơi, ng gt.
8.C
ngày đi tìm chìa khoá nhà, chìa khoá xe.
9.Ng
ưng nh tóc bc.
10.N
ếu là đàn bà, vt hết mini-jupes.
11.Ra bãi bi
n, trùm chăn.
12.Ra đ
ường “b” gi bng cô, chú (đến giai đon b lên chc bác, thì triu chng đã bt đu trm trng).
13.Lên xe buýt “b
” nhường ch (giai đon ultimo).
14.Coi phim bu
n hay không bun gì cũng rươm rưóm nưóc mt.
15.Thích ng
ười khác đ ý và săn sóc mình nhiu hơn xưa..
16.R
t là ghét nhìn nhng cp “amoureux” khong 20 tui..
17.R
t thích nhìn my anh tr đp trai, hay my cô nàng tui gia 20-30.
18.V
n mê ăn ph, nhưng thích luc bánh ph cho tht là mm.
19.R
t rt là thích nhng câu như “do này trông bn tr hơn và m hơn năm trước”.
20.Có đ ăn ngon thì ly đy đĩa mà ăn không hết.
21.Gi
c ng trưa dài hơn.
22.Ði đ
ng nm ngi chm li (chưa nói đến vn đ sex!).
23.Toàn dùng kem đánh răng lo
i “Extra-whitening”.
24.U
ng cà phê đen ti ng không được.
25.Hay h
i thăm tin tc các cng tui xem “còn kho hay không”.
26.Phone “mobai” reo lúng túng mãi m
i bt được thì phone đã tt.
27.Xài “mobai” lo
i cũ, không dám đi loi hin đi.
28.Đi ch
ơi, cho nhau s mobai ri không m mobai.
29.G
i SMS 15′ mi đánh được mt ch.
30.Đi hè làm bi
ếng lái xe đi xa.
31.Thân hình có vòng th
hai càng ngày càng to.
32.Ng
i lên xung thang lu vì s té.
33.C
bn, năm gi sáng là đã dy.
34.M
báo đc hay tìm trang cáo phó đc trước.
35.Không mu
n nhc nh đến ngày sinh nht.
36.Nhìn g
ương thường xuyên, đ ý đến chân dung nhiu hơn.
37.Nói chuy
n hay k chuyn bnh và ch nhau thuc tr bnh.
 (st và chuyển:Từ Cảnh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG - Huyền Không Đạo Hữu

GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG   Con cháu Lạc Hồng mãi khắc mang Công ơn Quốc Tổ thật vô vàn. Bắc bình, trang sử dài oanh liệt Nam tiến, núi sông đẹp vẻ...