Thứ Tư, 6 tháng 9, 2023

Trang Thơ Hà Đặng 9 : MÂY TRÔI,CHÂN CẦU ĐƠI NHAU,TIỂN NHAU,BỎ TÔI GIỮA ĐÀNG, TRẢ KHÚC TÌNH RU,

 
 1./ MÂY TRÔI
 
Thắp thoáng lưng trời mây vẫn trôi
Đêm nay không biết mấy đêm rồi
Tôi nghe nỗi nhớ chồng tâm sự
Thắp thoáng lưng trời mây vẫn trôi
Muốn gởi tình tôi đến với người
Nhưng mà ... nhờ gió chẳng giúp đâu
Thì thôi đem gói dòng kỉ niệm
Chôn cất vào trong hốc con tim🌿🌿🌿
TG HD
 
2./CHÂN CẦU ĐỢI NHAU
 
Đêm nay chẳng biết bao đêm
Tôi nghe nỗi nhớ đi tìm tình thơ
Ngày xưa ai hẹn ai chờ
Bây giờ gót nhỏ bơ vơ một mình
Muốn đi tìm lại chân tình
Mà sao chẳng thấy bóng hình người xưa
Đêm nay trời bỗng đỗ mưa
Nghe như tình ấy mới vừa hôm qua
Đêm về trong dạ xót xa
Muốn đi tình khúc tình ca ban đầu
Nhưng mà...bóng cá tìm đâu
Người ơi! Tôi vẫn chân cầu đợi nhau🌿🌿🌿
TG HD
 

3./ TIỄN NHAU
 
Tiễn nhau đến cuối đoạn đường
Mà nghe đâu đó như dường lệ rơi
Làm sao quên được người ơi
Dư âm ngày ấy cứ vây dấy lòng
Ngày xưa ai hẹn tơ đồng
Hứa luôn giữ mãi hương nồng tình yêu
Thế mà chỉ một sớm chiều
Người đành quên hết những lời nhớ thương
Tiễn nhau đến cuối đoạn đường
Mà sao vẫn thấy vấn vương cuộc tình
Ngày xưa như bóng với hình
Bây giờ cuối nẻo một mình...mình đi🌿🌿🌿
TG HD

 

 4./ BỎ TÔI GIỮA ĐÀNG
Người đã bỏ tôi giữa cuộc tình
Quên luôn lời hứa nghĩa ba sinh
Và bao lời hứa mình chung bước
Giờ đã tan theo bọt nước tràn
Người đã bỏ tôi ở giữa đàng
Đau thương day dứt tận tâm cang
Vì sao quên vội lời vàng đá
Để lệ buồn rơi theo lá sầu🌿🌿🌿
TG HD
 
5./ TRẢ KHÚC TÌNH RU
 
Dẫu biết rằng ai đã phụ phàng
Trên dòng bỏ lại chiếc đò ngang
Nhưng sao trong dạ miên man nhớ
Tình khúc ngày xưa đậm ước mơ
Dẫu biết rằng ai đã hững hờ
Quên lời thề hẹn buổi ban sơ
Nhưng sao lòng vẫn thương và nhớ
Dù biết tình xa quá mập mờ
Xin trả cho nhau tiếng đợi chờ
Mà ai trao gởi lúc ban sơ
Quay về gom hết lời thơ cũ
Trả khúc tình ru thuở ban đầu🌿🌿🌿
TG HD

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa :QUẢNG GÁNH LO ÂU - Minh Thúy Thành Nội Và Các Thi Hửu

QUẢNG GÁNH LO ÂU Âu lo cuộc sống cũng nhiều rồi, Trả lại cho đời nhẹ gánh thôi. Sáng đọc email tìm thoải mái, Chiều xem youtube ki...