Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thơ :VKP.Đạm Phương : Đoạn kết 1 chuyện tình

Đoạn Kết Một Chuyện Tình
       Vécapée Đạm Phương
*
Nước mắt có làm thêm khổ đau?
Hay chỉ làm cho hoen má đào?
Phải chăng kiếp trước vay nhiều nợ,
Kiếp này phải trả biết nói sao!
*
Tôi hướng tâm tình về đại dương,
Những mong tìm được chút dư hương
Trong lòng biển cả, nhưng ai nỡ
Cướp mất tình tôi ở giữa đường!
*
Rồi đây những phút vui duyên mới,
Anh có khi nào nghĩ đến tôi
Mà ban cho chút bâng khuâng.....muộn
Thế đủ cho tôi mãn nguyện rồi.
*
Mong mỏi mọi người sẽ quên tôi,
Sẽ xóa tên tôi ở sổ đời,
Tìm về với Chúa mong cứu rỗi,
Cho linh hồn này được thảnh thơi.


              
             Vécapée Đạm Phương
                  (5-1-1966)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ThaiLy: ĐỘ (T.Vấn và Bạn Hửu )

                                             Trước Cơn Giông – Tranh (sơn dầu): MAI TÂM Đó là tên nhân vật của truyện! Tên một thằng bé...