Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Họp mặt CHS.TN khóa 1,2,3 (1955....)


copy từ blogngantrieu12.blogspot.com

THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG CHÍN NĂM 2013


Hình ảnh buổi họp mặt CHS Tây Ninh ngày CN 15.09.2013

Hình ảnh buổi họp mặt CHS Tây Ninh 
08 giờ,ngày CN 15/09/2013
tại nhà hàng - Karaoke Nhà tôi
Giếng Mạch Tây Ninh 


Thầy Mai Văn Sít phát biểu khai mạc


Các bạn biết ko, họp mặt khóa 1,2,3 lần nầy vui lắm!

Tụi mình có thể nhắc lại nhiều kỷ niệm ngày xưa


Thành Long: Năm nay chúng ta cố gắng ra một Giai phẩm Xuân nhé!

Thành Long, Minh Sang, Minh Thấu và Hữu Lễ.  Mình hãy cùng chung sức!  Ca hát lúc cao tuổi là thư giãn bổ ích và ngăn ngừa stress.  Hát hay ko bằng hay hát.  Để mở đầu tôi xin được hát tặng Quý Thấy Cô và các bạn,một bài hát của TCS có tựa đề là Diễm Xưa. -Vỗ tay hoan hô!!!

Ghi tên vào danh sách tham dự.  Có 42 Thầy Cô và các bạn về dự.
Một bàn Thầy Cô, 1 bàn nữ, 1 bàn ăn chay và 3 bàn khác. TC 6 bàn
mà bàn nào cũng chưa đủ số.  Chắc vì thiếu nhóm P3H và các bạn Saigon.

Ngọc Ẩn thông báo có các bạn ở xa lắc tặng 900USD.  Chúng ta
có điều kiện hoạt động rồi đó!  Làm Báo Xuân phải có nhóm chủ biên.

Ngọc Ẩn  và  bà xã ở bàn ăn chay. Nam có Tú,Gia, Châu và Đôi

Thầy Vân Đằng Trần Văn Rạng phát biểu cảm tưởng:" Không thể nhớ tên hết
các em, nhưng lần nào được dự họp mặt với học trò cũ, rất ấm lòng".

Chị Hoàng và Đôi Uyên Ương Ngọc Ẩn.

Thật rất là vui!  

BTC quyết định mỗi năm họp 2 lần là hợp lý!  Đầu năm ta họp chung,
giữa năm họp mặt những khóa đầu tiên.

Cũng nên tổ chức đi du lịch một vài lần, tự túc đúng ko?

Có lẽ nên xem lại.  Chúng ta chỉ cấp học bổng cho hs ở Trường ta
đã học ngày xưa thôi - Hs Trường Trần Hưng Đạo .
( tài chính hạn hẹp)

Chị Lý Thị Nữ:" Với tôi, tình Bạn lúc cao tuổi, rất cần thiết và
hữu ích.  Tôi vô cùng trân quý tình bạn".

 Giai Phẩm Xuân là một kỷ niệm vô cùng quý báu.  Chúng ta sẽ
nhớ mãi những kỷ niệm của đời hs.THCL TN và lưu niệm cho con cháu.


Chị
Lê kim Hoàn:" Muốn làm báo Xuân, cần có vài phiên họp nữa và 

điều tế nhị là phải vận động MTQ.  Tôi nói có đúng ko nào? 
Sao các bạn cứ cười...hoài vậy? 

Đỗ Văn Tú: "Tôi tin rằng chúng ta có thể ra được Báo Xuân
vì đa số các bạn đều có trình độ chấp bút".

Nguyễn Văn Đôi:" Tôi vào học Trường THCL Tây Ninh từ năm lớp Đệ Ngũ,
(1958-1959) cũng như bạn Ngân Triều và một số bạn ưu tú của Trường TH
Lê Văn Trung được tuyển bổ sung sĩ số., hòa nhập vào khóa 2 của Trường THCLTN.

 chị Lâm thị Sắng :*Để thay đổi không khí văn nghệ, tôi xin ca một bản cổ nhạc,
vói tựa đề là "Vọng Cổ hoài lang" nhé!

1 nhận xét:

  1. Anh Chị THCL- TN khóa 1,2,3... Thương lắm, chớ lo, còn đàn em 60 -70 tiếp nối...

    Trả lờiXóa

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...