Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

Chùm Chuyện Vui


Chiều hôm qua, chú tôi dắt chó đi tắm sông. Trong lúc tắm thì con chó ngậm quần áo rồi chạy về nhà. Bà nội tôi thấy con chó tha quần áo của chú tôi về thì tưởng có chuyện gì nên vội sai người đi tìm. Ra tới bờ sông mọi người thấy chú tôi vừa núp sau bụi cây vừa chửi:
-"Quân mất dạy, ban ngày mà dám trộm chó lại còn cuỗm luôn quần áo của tao".🐕🤣
..............
Một người đàn ông hay quên, nhưng ông rất tự tin vào bếp và bắt đầu trổ tài làm món thịt bò kho. Sau cả buổi lục đục trong bếp, anh đưa món ăn ra cho vợ rồi nói:
- "Hình như thiếu thiếu cái gì đúng không em nhỉ".
Vợ anh nhìn vào đĩa rồi trả lời:
- "Ừm anh, thiếu thịt bò đó".🤪 🐈
...............
Lúc học cấp 3, bố tôi rất nghiêm khắc, cấm tiệt chuyện yêu đương, cho rằng nó sẽ ảnh hưởng tới việc học. Thế nhưng, tuổi mới lớn việc phải lòng người khác là điều khó tránh khỏi. Thế là tôi lén lút yêu đương sau lưng bố. Vào một ngày nọ, bạn trai chở tôi về trên chiếc xe máy, đúng lúc bố tôi ở đâu xuất hiện ngay trước cổng. Ông nhìn tôi chằm chằm, thấy vậy tôi nhanh trí bảo bạn trai dừng lại, bước xuống xe tôi còn cố tình lớn tiếng:
- "Tiền đây, khỏi thối".🌼
.................
Tối qua đang ngồi nói chuyện vui vẻ với bố mẹ, bỗng mẹ tôi hỏi: "Con trai à, sau này con sẽ yêu vợ hay yêu mẹ nhất".
Tôi đáp: "Con có thể có nhiều vợ nhưng chỉ có một mẹ thôi, tất nhiên là con yêu mẹ nhất rồi".
Nghe như vậy mẹ tôi vui lắm, lúc này bố tôi mới lên tiếng:
- "Nếu con yêu mẹ nhất, bố có thể cho con nhiều mẹ".
Không khí lúc đó bỗng nhiên im bặt, tôi không dám thở, vội vàng đi về phòng, bỏ mặc bố cho mẹ 🤪

Biên soạn - Trần Linh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Họp Ban liên lạc Nông Lâm Súc Tây Ninh (21/4/2024 )

HỌP BAN LIÊN LẠC NÔNG LÂM SÚC TÂY NINH Ngày 21.4.2024 Ban liên lạc NLS TN có cuộc họp mặt định kỳ để bàn việc phân công phân nhiệm từng th...