Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2024

Chuyện Vui Vui ST trên FB

 1./ Sợ hãi khi gái lạ đột nhập lúc nửa đêm
Lần đầu đi công tác ở nơi xa xôi, hẻo lánh, Jim dành cả buổi tối để kiểm tra cửa nẻo căn phòng anh ở trọ.
Chưa an tâm, Jim còn kéo tủ, bàn ghế và cả thùng đựng rác chặn ở cửa sổ. Jim tự nhủ thế là tạm ổn rồi, nếu trộm có trèo qua cửa sổ thì cũng gặp chướng ngại vật, lúc đó tiếng động sẽ đánh thức mình dậy.
Vừa chợp mắt, Jim nghe tiếng bước chân ngoài hành lang, tiếng gõ cửa nhè nhẹ rồi mạnh dần. Jim sợ hãi, kéo chăn trùm kín người.
Một lúc sau, tiếng cửa lách cách mở, tiếng bước chân càng lúc càng gần, Jim giật mình hét toáng:
- Ai đấy?
Tiếng người phụ nữ ngơ ngác:
- Tôi là lễ tân của nhà nghỉ thưa ông.
Jim trợn mắt:
- Sao tự dưng cô vào phòng tôi giờ này? Cô vào đây bằng cách nào?
Người phụ nữ đưa chùm chìa khóa đáp:
- Thì đi vào bằng cửa thôi. Chẳng là tôi đi ngang qua thấy chìa khóa còn cắm ngoài cửa, gọi mãi không được nên tôi mang vào cho ông thôi. Để bên ngoài như thế không an toàn lắm.
- !?!

2./ Không Thể Qua Mặt Vợ
Trên đường về nhà, anh ta ghé vào siêu thị mua bốn con cá tuyết lớn. Jim nói với nhân viên siêu thị:
- Anh lấy bốn con cá tuyết này ném vào tôi thật mạnh đi!
- Ném vào anh? – người nhân viên nhìn Jim đầy nghi ngại – Tại sao phải làm thế?
- Tôi nói với vợ tôi là mấy con cá này do tôi câu được ấy mà! – Jim xấu hổ nói.
- Ồ, vậy thì tôi nghĩ anh nên lấy cá hồi ấy, đừng lấy cá tuyết nữa!
- Vì sao?
- Sáng nay vợ anh có ghé qua đây, cô ấy nói nếu chiều anh đến thì bảo anh mua cá hồi. Tối nay cô ấy muốn ăn cá hồi, vậy thôi!
- !?!

3./ Vui ? Buồn? Tùy hoàn cảnh!!!
-Thưa bà! Tôi muốn báo cho bà một tin vui.
Nữ bệnh nhân với vẻ mặt không hài lòng, chấn chỉnh ngay:
-Là cô, không phải bà, thưa bác sĩ! Tôi vẫn còn rất trẻ và cũng chưa kết hôn, ông hiểu không?
Bác sĩ từ tốn:
-Vâng thưa cô! Tôi đã hiểu, và bây giờ tôi muốn báo cho cô một tin không vui: cô đã có thai.
- !!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHIA BUỒN : Cố Đạo Hửu Trần Thị Năm Qui VỊ : 28/3 Giáp Thìn

  Được Tin Buồn : Cố Đạo Hữu Trần Thị Năm Sinh năm 1923, đã qui vị lúc 01g20 ngày 28-3 năm Giáp Thìn ( nhằm ngày 6-5-2024 ) tại Bàu Năng T...