Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

VỀ LẠI TRƯỜNG XƯA - Thơ MP.Trường Giang Thủy


VỀ LẠI TRƯỜNG XƯA
 
Về trường xưa tôi ngỡ
Tôi cô bé mười lăm
Túm tà áo dài trắng
Chân sáo bước tung tăng!
Về trường xưa tôi gặp
Những ánh mắt rạng ngời
Sáng sau đôi kính trắng
Ríu rít lời hỏi thăm!
Về trường xưa bên bạn,
Quên mình hơn bảy mươi...
Vấp bậc cầu thang cuối
Tiếng trống vang, bồi hồi..!
Tôi bội thu tiếng cười
Đầy ăm ắp niềm vui
Ngước nhìn bảng tên trường
Vẫn như thời xa xôi!
Nhớ về thời hoa gấm
Vang rân tiếng reo cười
Tuổi mười lăm bên bạn
Quen miệng gọi mày tao!
Thời gian như trôi mau
Đến lúc giã từ nhau
Chúc nhau luôn vui khỏe
Hẹn gặp lại lần sau!
MP. TGT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHIA BUỒN : Cố Đạo Hửu Trần Thị Năm Qui VỊ : 28/3 Giáp Thìn

  Được Tin Buồn : Cố Đạo Hữu Trần Thị Năm Sinh năm 1923, đã qui vị lúc 01g20 ngày 28-3 năm Giáp Thìn ( nhằm ngày 6-5-2024 ) tại Bàu Năng T...