Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

6 điểm du lịch kỳ lạ tại Nhật

6 điểm du lịch kỳ lạ tại Nhật Bản



Tắm bằng rượu vang, ăn tối tại Nhà hàng Robot, ngủ trong khách sạn con nhộng, đi thăm đảo mèo,... là những điều bất kỳ một du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi đến thăm xứ sở hoa anh đào.
Yunessan Spa
du lịch, Nhật Bản
Một chai rượu ngon trong một nhà hàng Nhật có thể ngốn của bạn cả nửa tháng lương, nhưng chỉ với 2.800 Yên (khoảng 600 nghìn đồng), bạn có thể... tắm trong rượu cả ngày liền tại Yunessan Spa, nằm trong khu nghỉ dưỡng Hot Springs Amusement Park & Spa Resort tại Hakone. Ngoài việc cung cấp dịch vụ tắm bằng rượu, spa còn có các dịch vụ tắm cà phê, rượu sake và trà xanh.
Nhà hàng Robot
du lịch, Nhật Bản
Để tạo sự khác biệt, “Nhà hàng robot” đã sử dụng các vũ nữ robot khổng lồ, ăn mặc gợi cảm mua vui cho thực khách.
Với 5.000 Yên (khoảng 1 triệu đồng), bạn sẽ được chiêm ngưỡng show diễn của các vũ nữ robot kéo dài một giờ đồng hồ trong khi nhấm nháp một vài đồ ăn nhẹ.
Khách sạn tình yêu
du lịch, Nhật Bản
Các khách sạn tình yêu thường có diện tích rất nhỏ, cho thuê trong một thời gian ngắn, từ vài giờ đến qua đêm. Mục đích chính của khách sạn thì...bạn có thể đoán ra, chỉ biết rằng rất hiếm khi các khách sạn kiểu này được dùng cho các cuộc họp kinh doanh. Các khách sạn tình yêu thường nằm trên các trục đường chính ngoại ô thành phố. Không có lễ tân hay người hướng dẫn, khách trọ sẽ thanh toán tiền qua các máy tự động.
Khách sạn con nhộng
du lịch, Nhật Bản
Đến Nhật Bản, nhiều du khách rất hiếu kỳ về một loại hình khách sạn giá rẻ đặc biệt - Capsule Hotel (Khách sạn con nhộng). Mỗi một “capsule” đều có kích thước đủ rộng cho một người. Ở trong “capsule”, bạn có thể nằm, ngồi thoải mái. Ngoài ra mỗi “con nhộng” còn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, tivi, đèn, đồng hồ báo thức, một chiếc bàn gấp và tất nhiên là cả chăn, gối, đệm đầy đủ.
Đảo Mèo
du lịch, Nhật Bản
Đảo Mèo hay còn có tên chính thức là Tashirojima - là một hòn đảo nhỏ ở thành phố Ishinomaki, thuộc quận Miyagi, Nhật Bản. Được gọi là đảo Mèo vì nơi đây, số lượng mèo sinh sống trên đảo còn nhiều hơn cả người. Người dân ở đây tin rằng nuôi mèo sẽ mang lại sự giàu có và may mắn, cho nên dân số mèo ngày càng phát triển mạnh.
Okunoshima - Đảo Thỏ
du lịch, Nhật Bản
Okunoshima là một hòn đảo nhỏ nằm trong vùng biển của Nhật Bản ở giữa Hiroshima và Shikoku. Trong Thế chiến thứ II, hòn đảo từng là một trang khu vực quân sự bí mật hàng đầu chuyên sản xuất chất độc dạng khí cho chiến tranh hóa học. Khi chiến tranh kết thúc, các nước Đồng minh đã cho tháo dỡ nhà máy, động vật thí nghiệm (chủ yếu là những chú thỏ) được thả tự do ra khỏi các phòng thí nghiệm và sống trên đảo. Ngày nay, cư dân của chính hòn đảo này chính là những chú thỏ. Điều đặc biệt này thu hút rất nhiều khách du lịch hiếu kỳ đến thăm.
(Theo NDH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MỪNG SINH NHẬT MUỘN - Đỗ Chiêu Đức Và Các Thi Hữu

                       Ân c ần t ạ l ỗi v ới thi nh ân,                    Sinh nh ật h ăm l ăm nh ạc  đ ã ng ân.                    Th ân c...