Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Thư giãn : Mời đọc chuyện cười

                   Xin chúc quý c thoi mái!
Ông chồng thiệt thà:
Ông lão gần 80 sắp về bên kia thế giới. Bà vợ dọn dẹp đồ đạc riêng của ông thấy có chiếc hộp sắt.
Mở ra, bà thấy có hai vỏ lon bia Heineken đã được bóp dẹp và một bó bạc toàn tiền một đô, đếm được tất cả 750 đô la.
Bà hỏi thì ông thều thào thú nhận: "Mỗi lần anh ngoại tình với người đàn bà khác xong thì anh hối hận phải uống bia cho... quên, và anh giữ  lại cái lon làm chứng tích để tự... răn mình".
Bà già cảm động vô cùng và nói:
-  Chỉ có 2 cái lon thôi trong suốt hơn 50 năm chung sống!  Bà âu yếm ôm hôn chồng thắm thiết và hỏi: "Vậy còn số tiền 750 đô la kia là tiền gì ??"
Ông chồng cố lấy hết hơi tàn nói: "Đó là số tiền anh bán lon bia..." !!!
- Bó tay!! 
Bị Phạt Vì Chở 3 Người:
Có 1 Cha Sở, mỗi ngày đều đi làm lễ tại các giáo điểm, đều đi ngang qua 1 ngã tư. Có 1 ông cảnh sát giao thông trực tại ngã tư này, ngày nào cũng thấy Cha đi ngang qua. 
Một ngày nọ, tên cảnh sát có chuyện bực mình ở nhà, hắn cũng ra ngã tư trực, gặp Cha đi ngang qua, hắn thổi còi gọi Cha vào.
Vị Cha già nghĩ bụng: Mình tuân thủ luật lệ giao thông đàng hoàng sao cảnh sát lại thổi? Thôi mình đâu có gì phải sợ.  
Vị Cha già quay xe chạy vào.
Tên cảnh sát hỏi giấy tờ.
Thấy Cha mang theo đầy đủ, hắn lại hỏi: Tại sao lúc nào Cha cũng đi 1 mình?
Cha trả lời: Không, không bao giờ tôi đi 1 mình hết, luôn có Chúa và Đức Mẹ đi theo tôi.
Tên cảnh sát cười và nói: Vậy tôi phạt Cha vì tội dám chở 3...
- !.
 Con Đâu Muốn Chết!

Sau biến cố 1975, anh chàng kia mất hết sản nghiệp và bà con thân thuộc. Vào chùa, anh thấy tượng Phật chắp tay, nghĩ rằng Phật muốn nói mình phải cầu nguyện. Anh đến nhà thờ đọc kinh, thấy tượng Chúa dang hai tay, anh nghĩ là Chúa cũng không biết làm gì hơn. Chán đời, anh lang thang đến bến Bạch Đằng, gặp tượng Trần Hưng Đạo chỉ tay xuống sông, thế là anh bèn nhảy xuống sông tự vẫn.
Trước cửa thiên đàng, thánh Phêrô hỏi anh ta: "Trông anh còn trẻ, đời còn dài mà sao đã vội chán sống sớm vậy?"
Anh đáp: "Thưa thánh Phêrô, con đâu đã muốn chết, tại ông Trần hưng Đạo bảo con đấy chứ ạ!"
Trần Hưng Đạo đứng gần đó nghe được liền quát lớn: "Cái anh này rõ là ngu, ta chỉ tay xuống sông để anh biết mà tìm đường vượt biên, chứ ta đâu có bảo anh nhảy sông tự vận đâu!" 
- ?
Ba muốn theo con:
Gia đình nọ có bà mẹ chuyên áp đặt lên cậu con trai từ chuyện học hành tới tình cảm riêng tư. Một hôm giữa bữa ăn, cậu buông đũa đứng dậy:
- Con không thể chịu nổi mẹ nữa, con sẽ ra đi.
Ông bố thấy thế vội lớn tiếng:
- Thằng kia....
- Bố đừng cản con!
- Không. Cho tao theo với !!! 

Thét mét:
Gái nói chuyện với Trai:
- Anh hút thuốc à?
Trai:
- Ờ
- Ngày mấy gói?
- 3
- Gói nhiêu tiền?
- 10$
- Thế anh hút bao lâu rồi
- 15 năm
- Vậy 1 gói là 10 đô, ngày 3 gói, vị chi 1 tháng anh hút hết
900 đô, và 1 năm ngốn hết 10.800 đô đúng không?
- Đúng!
- Nếu 1 năm anh hút hết 10.800 đô, bỏ qua lạm phát, 15 năm qua anh anh hút tổng cộng 162.000 đô,
đúng không?
- Đúng!
- Đồ điên! Anh có biết là nếu anh không hút thuốc, anh có thể gửi tiền vào ngân hàng, và sau 15 năm đó, anh có thể mua được 1 chiếc Ferrari không?????
- Ờ! Thế cô có hút thuốc không?
- Dĩ nhiên là không.
- Thế cái xe Ferrari của cô đâu? 

Chuyện hai bà sơ:
Có hai nữ tu sĩ, một trong số họ rất giỏi toán và được gọi là Sơ Toán (ST) còn người kia thì rất giỏi về Logic nên được gọi là Sơ Logic (SL). Một hôm, trời tối mà họ vẫn còn chưa về tới tu viện.
ST: Sơ có nhận thấy có một người đàn ông đã theo chúng ta suốt 38 phút và 30 giây không? Không biết hắn tính làm gì?
SL: Suy luận một cách logic thì hắn định hãm hại chúng ta.
ST: Trời ơi! Không! Với tốc độ này thì 15 phút nữa hắn sẽ đuổi kịp chúng ta. Làm thế nào bây giờ?
SL: Ðiều logic duy nhất là chúng ta phải đi nhanh lên.
ST: Không có kết quả rồi, Sơ ơi!
SL: Tất nhiên là không hiệu quả rồi. Vì theo lẽ logic thì tên đó cũng sẽ đi nhanh lên.
ST: Thế làm gì bây giờ? Với vận tốc như thế thì chỉ 1 phút nữa là hắn sẽ tóm được chúng ta.
SL: Cách logic nhất bây giờ là chúng ta hãy chia làm hai. Sơ đi đường kia, tôi đi đường này. Theo lẽ logic thì hắn sẽ không đuổi được cả hai người.
Họ chia ra làm hai ngã. Tên đàn ông quyết định đuổi theo Sơ Logic. Sơ Toán về đến tu viện và vô cùng lo lắng cho Sơ Logic. Một lát sau, Sơ Logic cũng về đến nơi.
ST: Sơ Logic! Cám ơn Chúa là Sơ đã về! Nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra đi!
SL: Theo suy luận logic, vì hắn không thể đuổi theo cả hai nên hắn theo tôi.

ST: Ðúng, đúng! Nhưng sau đó chuyện gì xảy ra?
SL: Chỉ một điều có logic diễn ra. Ðó là tôi chạy thục mạng và hắn cũng chạy thục mạng.
ST: Và?
SL: Hắn đuổi kịp tôi, đó là khả năng logic nhất.
ST: Thế sơ đã làm gì?
SL: Tôi đã hành động lôgíc nhất. Tôi vén váy lên.
ST: Ôi trời, Sơ ơi! Thế hắn làm gì?
SL: Hắn cũng thực hiện một hành động lôgíc nhất. Hắn tụt quần xuống.
ST: Lạy chúa! Chuyện gì xảy ra sau đó?
SL: Logic quá còn gì nữa Sơ? Một bà sơ với cái váy vén lên chắc chắn chạy nhanh hơn một thằng đàn ông với cái quần đang tụt xuống...

Hì! Hì! Hì!
Chuyển từ Bảy Phạm 
Trình bày: Hồ Xưa


1 nhận xét: