Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Một số hình ảnh Tây Ninh xưa-PH

núi Bà Đen.
Cúng  vào  giờ ngọ


cửa Chánh môn


Bá huê viên



Báo Quốc từ,trước chợ Long Hoa
Bờ bên kia sông TN,gần chợ cá (trước 1975)

Bến xe TN cũ


cầu Quan(ảnh nầy có thể chụp sau 1975)hiện nay CQ đã thay đổi
Trường TH.Tayninh,ảnh nầy do anh Định (nhiếp ảnh Ngọc Dung ở chợ cũ TN,sau dời ra phố Gia Long chụp)

Chợ Long Hoa cũ (đã bị cháy
Chợ Long Hoa nhìn từ trên cao
cầu Quan(trước 1975)
Chợ cá


Phố chính của TN:Gia Long
Dinh Tỉnh trưởng (cũ)



Đường phố  canh nhà lồng chợ TN
phố dọc theo nhà lồng chợ


1 thánh thất ở Gò Dầu
cầu Gò Dầu-đường qua biên giới Kampuchia


Nhà thờ Thala



1 con tem của Bưu chính TN
Xe lôi,phương tiện đi lại phổ biến ở TN trước 1975
(còn tiếp)
(một số ảnh trên Google và ảnh Quan Tran)

2 nhận xét:

  1. Tây ninh wê tôi
    Nhơ vao nhưng bưk anh nây tôi mơi biêk la wê minh rât rât đep tư xưa và nay con đep hơn.vơi tôi cho du lam zi ơ đâu thi tôi vân nhơ vê manh đât mà tôi đa đươk sinh ra

    Trả lờiXóa

Tạp Ghi và Phiếm Luận: Chữ TÂM - Đỗ Chiêu Đức

Tạp Ghi và Phiếm Luận :                                      Chữ TÂM   TÂM 心 là Trái Tim, mà trái tim nằm ở trong lòng ngực của cơ thể, nên...