Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Thư Giản : Chuyện Cười (từ vnExpress)

Tại một phiên tòa ở một thị trấn nhỏ. Luật sư bên nguyên gọi nhân chứng là một bà cụ già.
Luật sư tiến đến trước bà cụ và hỏi:
- Bà Jones, bà có biết tôi không?
- Tất nhiên, tôi lạ gì anh, Williams. Tôi biết anh từ hồi anh còn bé tí. Nói thật, anh là một nỗi thất vọng lớn của tôi. Anh tệ bạc với vợ con, lừa dối mọi người, hay nói xấu sau lưng. Anh cứ tưởng là anh thành đạt, nhưng cả cái thị trấn này ai chẳng biết anh là đồ lừa đảo.
Choáng váng, luật sư cố trấn tĩnh và hỏi tiếp:
- Thế thưa bà Jones, bà có biết luật sư bên bị không?
- Sao tôi không biết cậu Bradley, hồi ông ấy còn bé tôi bế cậu ta suốt. Tôi đến xấu hổ vì cậu ta. Lười biếng, và nghiện rượu. Chằng bao giờ có ai tin cậu ta cả. Cậu ta mà luật sư cái nỗi gì.

Quan tòa gõ búa lệnh nghỉ giải lao và gọi hai luật sư vào phòng riêng.
- Nếu một trong hai anh hỏi bà già này rằng bà ấy có biết tôi không, tôi cam đoan bỏ tù các anh trong 5 năm vì tội nhục mạ tòa, rõ chưa?
Thị Nở (st)

Bố  hứa với con một việc...

Một ông có cô con gái đến tuổi lấy chồng. Ngày nọ, ông gọi con lại và bảo hãy đưa người yêu của cô đến cho ông duyệt.


Nói chuyện được vài câu, cô con gái biết ý ra ngoài cho ông già hỏi chuyện chàng trai.

Ông già hỏi chàng con rể tương lai về gia cảnh, ông ưng ý lắm, nhưng vẫn chưa an tâm, ông bắt 
chàng rể phải hứa với ông vài điều. Chàng trai hỏi:

- Bây giờ bố muốn con hứa với bố điều gì thì bố cứ nói?

- Ta chẳng có gì, chỉ có mỗi đứa con gái này thôi. Anh phải hứa với ta: không được uống rượu, 
không hút thuốc, không gái gú, không được đánh đập vợ con, không tiêu xài hoang phí, không 
đi về quá khuya… thì ta mới cho anh lấy con gái ta về làm vợ!

Chàng trai đáp lời:

- Con hứa sẽ làm đúng những điều trên, nhưng con mong bố hứa với con một việc.
- Việc gì?
- Bố đừng nói với ai là bố đã gả con gái mình cho một thằng ngu!
- !?!
Trùm Sò st

 

Lý do bố vợ thích con rể là nhà thơ


Cô gái bảo với vị hôn thê:
·                               
- Em đã nói với bố em rằng anh là nhà thơ đấy nhé!
- Sao vậy? Chẳng lẽ bố em lại yêu thơ ca đến thế?
- Là thế này, anh người yêu trước của em là dân đấm bốc.
- Thế thì sao?
- Thì lúc bố em muốn tống cổ anh ta ra khỏi cửa thì có đôi chút khó khăn...
- !?!
Thị Nở (st)

Khi phụ nữ trách đàn ông không hiểu tâm lý



Hai cô gái đang ngồi nói chuyện với nhau:
  /   - Tũn này tôi tức ông Tý quá trời.
- Sao vậy?
- Ông ấy chẳng hiểu tâm lý người khác tẹo nào. Hôm qua ông ta hỏi tớ có thích ăn ô mai không, tớ mới nói 'Không thích"… Vậy mà ông ta đã bỏ đi luôn.
- Thì tại cậu bảo không thích mà?
- Ấy, là tớ định nói: 'Không thích ăn… ít'!
- Trời.

Khi nha sĩ khám răng cho tiền đạo


Một tiền đạo bóng đá nổi tiếng bưng mặt đến gặp nha sĩ.
·                              
Sau khi khám kỹ, ông nha sĩ vừa thương cảm vừa giận dữ:
- Thứ nha sĩ vô lương tâm! Hắn đã làm hỏng gần hết hàm răng của cậu.
Anh chàng cầu thủ chưa kịp nói gì thì vị nha sĩ lại lên tiếng:
- Hừ, không làm được thì phải chuyển cho người khác làm chứ.
- !?!
- Tay nghề đã non kém, lại còn tham lam và tàn nhẫn nữa.
- !?!
- Bác sĩ không thể có người như thế được. Nào, hãy nói cho tôi biết! Tay nào trước đây đã điều trị hàm răng cho cậu để đến nông nỗi này?
- Bọn... hậu... vệ...
- !?!
Bác Ba Phi (st)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

QUAN SÁT CƠ THỂ (Pinterest )