Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Những hòn đảo với phong cảnh đẹp hơn cả thiên đường

Những hòn đảo với phong cảnh đẹp hơn cả thiên đường, nhưng để được đặt chân lên thì lại không phải là điều dễ dàng.

Ngày nay, bên cạnh những địa điểm du lịch hấp dẫn và đông người, có rất nhiều du khách lựa chọn những nơi yên tĩnh để nghỉ mát. Sự riêng tư và yên bình luôn là những yếu tố hàng đầu giúp các khu nghỉ dưỡng “ghi điểm” trong mắt du khách.
Những resort trên núi hoặc một số địa điểm cắm trại vắng vẻ đang rất được phần lớn mọi người ưa thích. Còn đối với giới thượng lưu, họ sẽ lựa chọn cho mình một kỳ nghỉ tại những nơi đặc biệt hơn – những hòn đảo tư nhân với chi phí cực lớn.
Bài viết sau sẽ giới thiệu một số hòn đảo tư nhân "sang chảnh" nhất, cùng với mức giá trên trời cho mỗi đêm nghỉ dưỡng.
1. Đảo Tagomago, Tây Ban Nha - 900 triệu đồng/đêm
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-1
 
Đảo Tagomago ở có kích thước không lớn, khoảng 1.300km nhưng lại sở hữu nét bình yên vô cùng đặc biệt.
Được bao bọc bởi làn nước biển xanh biếc, đảo Tagomago nổi lên như một điểm sáng giữa lòng biển Địa Trung Hải. Bởi lẽ, nằm cách Ibiza (Tây Ban Nha) 5 phút đi thuyền, Tagomago là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau khi tham gia tiệc tùng ở Ibiza.
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-2
 
Trên đảo chỉ có duy nhất một biệt thự với 5 phòng đôi, một bể bơi, bể sục và hệ thống đèn LED chiếu sáng. 9 nhân viên phục vụ trong biệt thự sẽ đem đến cho bạn sự chăm sóc chuẩn mực nhất, phù hợp với số tiền bạn chi ra cho mỗi đêm nghỉ tại đây.
Với chi phí khoảng 900 triệu/đêm nghỉ, bạn sẽ được thả mình vào không gian thơ mộng với những cảnh sắc tuyệt đẹp, cảm nhận sự yên bình, không sợ ai làm phiền.
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-3
 
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-4
 
Đảo Tagomago còn sở hữu một khung ảnh thiên nhiên hoang sơ với những loài chim đang được bảo tồn, cảnh quan vách núi và rừng cây thông tự nhiên.
Từ căn biệt thự sẽ có một con đường nhỏ về phía Tây đưa du khách tới một bãi biển hoàn toàn riêng tư, hoàn hảo cho việc bơi lội, lặn biển và những hoạt động dưới nước khác.
Ngoài ra, trên đảo còn có bãi đáp trực thăng và một cảng riêng, đảm bảo cho du khách có thể tận hưởng cảm giác “bá chủ” ở mức tối đa có thể.
2. Đảo Necker, quần đảo Virgin thuộc Anh - 1 tỷ/đêm
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-5
 
Không chỉ là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Virgin, đảo Necker còn sở hữu nét vô cùng đặc biệt đó là chỉ cho du khách thuê trong một số tuần nhất định trong năm.
Vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo được tạo nên bởi những rừng cọ xanh, được tô điểm bởi bờ cát trắng tinh khiết. Với khoản tiền tương đương 1tỷ VND/đêm, bạn có thể tự do tung hoành trên khoảng đất rộng đến 300ha và trải nghiệm sự tiện nghi trong ngôi nhà mang tên Temple House của Richard Branson - chủ tịch tập đoàn Virgin Group.
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-6
 
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-7
 
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-8
 
Bạn còn có cơ hội đắm mình dưới làn nước của hồ nước ngọt bên trong ngôi nhà lát đá cẩm thạch hay ngắm nhìn phong cảnh biển qua các ô cửa kính.
Hòn đảo còn được trang bị một chiếc tàu ngầm 3 chỗ ngồi cho những du khách muốn tham quan đáy biển Carribean tuyệt đẹp. Ngoài ra, có một đầu bếp luôn túc trực và sẵn sàng phục vụ du khách vào bất cứ lúc nào hay ở đâu, chỉ sau một cuộc gọi đơn giản.
3. Đảo Motu Tane, xứ Polynesia thuộc Pháp - 1,2 tỷ đồng/đêm

Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-9
 
So với đảo Necker, Motu Tane có một kích thước khá “khiêm tốn” với chỉ khoảng 12ha. Nhưng cũng như Necker, Motu Tane được bao phủ xung quanh bởi những bờ cát trắng nguyên sơ và những khu rừng nhiệt đới. Hòn đảo này sở hữu một khu nghỉ dưỡng có sức chứa lên tới 26 người.
Bên cạnh những dịch vụ tiện nghi trong khách sạn, Motu Tane còn cho phép các du khách được phép sử dụng độc quyền con tàu dài 11m để đi khám phá các hòn đảo lân cận tại địa phương.
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-10
 
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-11
 
Trên đường đi, du khách còn có thể được chiêm ngưỡng làn nước trong vắt như pha lê của biển, hay tự do tham gia các hoạt động lặn ngắm đáy biển và khám phá rạn san hô nguyên sơ của hòn đảo Bora Bora gần đó.
Các bữa ăn sẽ được chuẩn bị bởi một đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn với những món nướng ngoài trời hay bữa tiệc kiểu Tahiti nếu du khách yêu cầu. Giá thuê mỗi đêm tại hòn đảo này vào khoảng 1,2 tỷ VND/đêm.
4. Đảo Bắc, đảo quốc Seychelles - 1,2 tỷ đồng/đêm
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-12
 
Năm 2011, đảo Bắc đã vinh dự được đón hai vợ chồng hoàng tử William chọn làm nơi để hưởng tuần trăng mật. Từ đó, hòn đảo này trở nên nổi tiếng hơn nhờ sở hữu một hệ thống dịch vụ tiện nghi bậc nhất Ấn Độ Dương.
Khi thuê hòn đảo này, du khách sẽ được toàn quyền sử dụng tùy ý 11 căn biệt thự  được xếp như ruộng bậc thang luôn có đầy đủ góc nhìn ra phía đại dương.
Nổi bật nhất trong số 11 căn biệt thự này là căn số 11 với diện tích 743m vuông, với một phòng tắm có bồn tắm “siêu cỡ” và một góc nhìn đẹp nhất trên đảo.
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-13
 
Cam giac 'len tien' tren nhung hon dao khong phai muon den la duoc-hinh-anh-14
 
Những bãi biển cát trắng xếp thành hàng ở phía Đông và phía Tây của hòn đảo, có một thư viện, spa, phòng tập thể dục, sân bay trực thăng và các trung tâm hoạt động luôn sẵn sàng cho du khách sử dụng. Hơn nữa, thực đơn cho du khách trên đảo Bắc sẽ là những món theo khẩu vị của mỗi người. 
Theo Tri Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét