Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

TÌNH AI - Thơ Thu Hà

Đưa tay nhặt cánh hoa rơi
Mà nghe trong dạ rối bời nhớ thương
Người ơi...sao nở bên đường
Quên câu thề ước yêu thương ngọt ngào

Ngày xưa khi gởi lời trao
Người đâu có nói quên mau cuộc tình
Bây giờ nở bỏ một mình
Bỏ luôn câu nói chung tình hôm qua

Thật là khổ lắm yêu xa
Làm sao hiểu hết lòng ta với người
Tình tôi trao trọn... đẹp tươi
Để rồi tôi phải nụ cười mất đi

Tôi về ôm mối tình si
Ôm luôn lối mộng đậm ghì tim nhau
Mai đây dù lạt má đào
Ngàn năm tôi vẫn ngọt ngào tình ai !!!


Thu Hà

Xem Thơ Thu Hà HỨA- Thơ Thu Hà và Bài Cảm Tác của vkp phượng tím

1 nhận xét:

Thơ Xướng Họa : BÚT RÈ : Lý Đức Quỳnh Và Các Thi Hửu

BÚT RÈ (Cảm tác theo tranh) Lắt lay ngày tháng bút thêm rè Chữ viết đôi dòng mực tóe loe Lổn ngổn giun bò thường phải giấu Lèo phèo bọt nổi ...