Thứ Tư, 24 tháng 7, 2024

CHUYỆN DÀI NÔNG LÂM SÚC - Bùi Tho

CHUYỆN DÀI NÔNG LÂM SÚC
 
Giới thiệu tuyển tập DÂU TÍCH – Một ngôi trường’
 
… Với tôi, Ngành giáo dục Nông Lâm Súc là một tôn giáo và trường Trung-học Nông Lâm Súc Bảo-Lộc là thánh địa, tôi luôn luôn tôn trọng và gìn giữ uy danh của ngôi trường này.
Chính thức là thành-viên NLS Bảo lộc từ tháng 11 năm 1963. Riêng tôi cả khoảng đời tuổi thơ và bây giờ đang sống trên phần thịt da của nó, coi như cả một đời .
Từ tâm ý đó, đã cố gắng hình thành tập DẤU TÍCH là một ký-sự viết về Trung-học Nông Lâm Súc Bảo-Lộc sách dày 120 trang khổ 14x22 đã giới thiệu nội bộ từ năm 2020, nay in thêm để giới thiệu ở một bảo tàng tư nhân nói về ngành Giáo-dục VN trong đó có trường của chúng ta.
Anh chị Sinh viên QG Nông Lâm Mục, Học viên Nông Lâm Súc và các bạn học sinh TH Kỹ thuật Nông Nghiệp Bảo-Lộc, cùng thân hữu từng sống, học tập, làm việc tại cơ ngơi này, có nhu cầu lưu giữ để làm kỷ niệm, xin liên lạc với bổn hiệu, để thực hiện. ( Số điện thoại 0975186105 Bùi Tho - Tiền in ấn và phí bưu-điện khoảng 45.000/ quyển)

 Trích 1 số hình ảnh từ Tuyển Tập :

*TÁC GIẢ GIỮ BẢN QUYỀN – PHÁT HÀNH NỘI BỘ *

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỚ VỀ NƠI ẤY - Thơ LCT và Bài Họa Của Các Thi Hửu

  NHỚ VỀ NƠI ẤY (Ngũ Độ Thanh) Chốn cũ trăng sầu vọng ngẩn ngơ Lòng đau ruột thắt những đêm chờ Trông về xứ Quảng hồn thu đọng Ngoảnh lại sô...