Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Cười giữa tuần

💋💏
🤣 Hai anh chồng tâm sự:
  - Vợ tao y như cái điện thoại di động vậy...
  - Là sao ?
  - Thì cứ hết tiền là không thèm nói năng gì cả !

  😡Một bà kể chuyện với bạn:

  - Sau khi điều trị nhiều lần chứng bệnh ngứa ngáy hen suyễn của tôi, Bác sĩ kết luận: tôi bị dị ứng là do hay ôm ấp hôn hít con chó lông xù, nên khuyên tôi bán hoặc tặng cho ai con chó đó đi ...
  - Thế bà đã bán hay đem cho con chó ?
  - Không đời nào, tôi sẽ đến một Bác sĩ khác ... thời buổi này tìm một Bác sĩ giỏi dễ hơn là tìm một con chó quý !

  😎Vừa thức dậy, chồng nói với vợ:
  - Đêm qua, anh có một giấc mơ tuyệt vời ... anh thấy mình trở lại tuổi 20, si mê em điên cuồng, và khẩn cầu em lấy anh ...
  - Thì thực tế cũng xảy ra y như vậy chứ có khác gì trong mơ ?
  - Khác xa chứ, trong giấc mơ vừa rồi, em từ chối không chịu lấy anh !
 

😘 Một ông than phiền với Bác sĩ:
  - Dạo này tôi chán đời quá, chẳng thấy hứng thú gì với vợ cả ...
  - Ông hãy nghỉ ngơi và uống liều thuốc này, ba ngày sau sẽ thấy công hiệu.
  - Nhưng vợ tôi đi vắng, thì làm sao biết thuốc có công hiệu ?
  - Thì ông có thể nhờ cô hàng xóm cho thử ...
  - Bác sĩ đừng đùa tôi ... cô ta mà đồng ý thì tôi cần quái gì thuốc này !

  😔Khách mua xe hơi than phiền với viên quản lý hãng xe :
  - Sao giao xe cho tôi mà không có kèm theo một chiếc xuồng gắn trên nóc xe như hình quảng cáo ?
  - Dạ cái đó phải mua riêng.
  - Vậy là hãng xe dùng chiêu gài bẫy dụ dỗ khách hàng ?
  - Không phải vậy đâu thưa ông ... Như vậy chẳng lẻ trong hình quảng cáo xe có một cô gái trẻ mặc áo tắm ngồi trên xe, chúng tôi cũng phải giao luôn cô ta cho khách mua xe ??

  🤩  Một ông qua đời được tiếp rước về Tiên Giới. Ông ta được tiếp đón niềm nở và và đưa đi thăm tiên cảnh vô cùng đẹp đẻ. Ông được nhìn thấy những khu nhà ở khang trang với những vườn hoa đầy màu sắc.
Đến giờ trưa, ông ta được mời dùng bửa với những món ngon trên Cõi Trời và cũng được gặp lại một số người đã về Tiên giới trước ông. Cuối cùng ông được đưa đến một khu lều trại và cho biết đây là chổ ở của ông ta. Ông ta ngạc nhiên hỏi:
  - Vì sao những người kia họ được ở trong những khu nhà khang trang mà tôi lại ở lều?
  Vị tiên ông ôn tồn đáp.
  - Số tiền lúc ngươi còn ở hạ giới đầu tư trên Cõi Trời chỉ đủ sắm cái lều nầy mà thôi!!!

(Hoa Huỳnh chuyển)

1 nhận xét:

CÓ KHI NÀO - Thơ nvs.Vũ Thụy

             CÓ KHI NÀO Có khi nào một mình trên bãi vắng Em thấy trời cách biển chỉ một li Dù ra khơi khoảng cách chẳng khác gì Trời v...