Thứ Hai, 11 tháng 12, 2023

THÔNG BÁO TỪ FB NGUYỄN CANG

 
THÔNG BÁO
Chào bạn bè thân hữu,
 
Bài “Hồi Úc đời tôi” gây xôn xao trong dư luận bạn hữu nhất là đồng nghiệp giáo chức. Phần thứ VIII là chính trong cuộc đối đầu giữa thầy C. và tôi, rốt cuộc tôi đã thắng hoàn toàn khi phê bình một tiết dạy của thầy C. mà thầy nín khe không dám phản bác một lời nào. Tôi đã đòi lại được danh dự và công bằng. Vài người bạn thân đã yêu cầu tôi ngưng loạt bài viết đó đi dù sao thầy C. cũng đã chết rồi, một vết đen trong đời làm thầy giáo của thầy C. Tôi đồng ý ngưng loạt bài viết nầy và sẽ gỡ xuống hết bài đã đăng trong nay mai, chôn vùi một kỷ niệm buồn trong đời tôi/
Trân trọng,
 
Nguyễn Cang
- -SPSG/ K2 +Khả Năng Sư Phạm Trung Cấp SG ( trước 75)
-Văn bằng Tú tài II ban B Toán (trước 75)
-Tốt nghiệp cử nhân Đại Học Văn Khoa Sài Gòn ( trước 75)
-Cựu giáo chức trung học

 


1 nhận xét:

Ô NHIỄM ÁNH SÁNG - "KẺ THÙ GIẤU MẶT" CỦA CON NGƯỜI VÀ MUÔN LOÀI

  Ánh sáng vốn vẫn là điều khiến con người ưa thích, nhưng đôi khi, trong nhiều hoàn cảnh, nó làm tổn hại đến hệ thực vật, động vật và sức...