Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

HÁT MÃI KHÚC TÌNH PHAI,TÔI CHỈ MUỐN - Thơ Thu Hà

 


HÁT MÃI KHÚC TÌNH PHAI
 
Người nói tôi hãy giữ kín trong lòng
Để nghe thấy mối tình nồng hạnh phúc
Tôi vẫn đợi vẫn chờ dù đôi lúc
Giữa đêm dài nghe lệ trút từng cơn
Người hứa tôi tình vẫn mãi đẹp hơn
Lời thề nguyện không bao giờ phai lợt
Nhưng thật sự tình giờ như gió ngược
Người quên tôi quên luôn cả ước thề
Để bây giờ nghe bao nỗi nhiêu khê
Tôi thật sự thấy lòng buồn tê tái
Chắc có lẽ trên quãng đường còn lại
Tôi một mình... hát mãi khúc tình phai!!!
 Thu Hà
 

 
TÔI CHỈ MUỐN
 
Tôi chỉ muốn nhắn người phương ấy
Xin đừng làm dấy đọng lòng nhau
Nếu không còn nhớ tình trao
Thì xin trả hết cho nhau cuộc tình
Tôi chỉ muốn lòng mình yên ắng
Để mà nghe biển lặng trong lòng
Cho dù giờ tình có như không
Thì mong chớ đừng gieo giông bão
Cuộc tình ấy giờ như mộng ảo
Hứa ngọt ngào sẽ chẳng quên nhau
Nhưng giờ như ánh trăng sao
Nhập nhòa mờ tỏa...trên cao mất rồi!!!
 
Thu Hà

1 nhận xét:

CẢNH XUÂN - Thơ Hưng Quốc Và 10 Bài Họa Của Các Thi Hửu

  CẢNH XUÂN  Gió nhẹ mơn man buổi sớm mai Quanh co suối nhỏ lối đi dài  Lung linh hoa nở khoe muôn sắc Ngào ngạt hương bay tỏa cả ngày  Tíu ...