Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

NỖI BUỒN RƠI NHỎ GIỌT - Thơ Thu Hà


NỖI BUỒN RƠI NHỎ GIỌT

Có đôi lúc nghe trong lòng trĩu nặng
Nỗi muộn phiền sao cứ mãi giăng ngang
Tình bây giờ thật sự lắm trái ngang
Trên lối nhỏ thênh thang mình tôi bước

Có những lúc nghe nỗi buồn sướt mướt
Giọt lệ nào tràn ướt cả bờ mi
Cuộc tình nầy ta tìm lại được chi
Ngoài nỗi nhớ ôm ghì con tim nhỏ

Có đôi lúc muốn quên và buông bỏ
Nhưng sao lòng vẫn nghe nỗi chờ mong
Tình còn không khi những nụ hoa hồng
Vẫn tươi thắm hương nồng bay trong gió

Tôi vẫn đó vẫn mong và chờ đợi
Dù biết rằng tình dịu vợi xa xôi
Người đi rồi tôi một bóng đơn côi
Nghe đâu đó... nỗi buồn rơi nhỏ giọt !!!

Thu Hà


Mời Xem : Thơ Thu Hà : ĐONG ĐƯA GIỌT SẦU .GIỮ LẠI NỖI ĐAU RIÊNG MÌNH

1 nhận xét:

CẢNH XUÂN - Thơ Hưng Quốc Và 10 Bài Họa Của Các Thi Hửu

  CẢNH XUÂN  Gió nhẹ mơn man buổi sớm mai Quanh co suối nhỏ lối đi dài  Lung linh hoa nở khoe muôn sắc Ngào ngạt hương bay tỏa cả ngày  Tíu ...