Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Thơ Thu Hà : ĐONG ĐƯA GIỌT SẦU .GIỮ LẠI NỖI ĐAU RIÊNG MÌNH

 ĐONG ĐƯA GIỌT SẦU

Sáng nay cảm thấy trong lòng
Hình như vẫn nhớ nụ hồng năm xưa
Nhớ lời ai đã gởi đưa
Bây giờ tất cả âm thừa mà thôi
Bây giờ ngăn cách xa trôi
Người đi bỏ lại trong tôi nỗi buồn
Trách ai gieo sợi tơ buông
Để cho mắt lệ mãi luôn đọng sầu
Trao chi câu hứa ban đầu
Ngàn năm ai nói bên cầu đợi nhau
Bây giờ đã lỡ tình trao
Người không còn nhớ lời giao hôm nào
Sáng nay trong dạ nghẹn ngào
Nhìn cành hoa nở dạt dào nhớ thương
Ai gieo cung bậc yêu đương
Để giờ vẫn mãi đêm trường nhớ nhau
Tình không còn có đậm màu
Thì thôi trả hết lời nào ngày xưa
Tôi về dưới những cơn mưa
Mà nghe như thể... đong đưa giọt sầu!!!
HD

GIỮ LẠI NỖI ĐAU RIÊNG MÌNH

Tại sao? Khi gởi chữ tình
Người luôn miệng bảo đôi mình bên nhau
Để giờ lại bảo lời trao
Chỉ là ...kỉ niệm nhạt nhàu mà thôi
Tại sao? Khi nói yêu tôi
Người luôn miệng nói xa xôi vẫn gần
Thế nay chưa được bao lần
Người không còn nhớ...những lần hẹn nhau
Bây giờ lại nói xa nhau
Bảo rằng tình chẳng đậm màu nữa đâu
Bảo rằng tình chẳng thâm sâu
Bảo rằng...kỉ niệm qua cầu gió bay
Từ đây cho đến ngày mai
Tình kia giờ đã lạc loài trong nhau
Đưa tay giữ lại tình trao
Xem như... giữ lại nỗi đau riêng mình!!!

1 nhận xét:

NKĐ : KHÔNG NGHE, DO TRỜI , CHUỘNG ẢO (T.9/24 . 3 )

1./ KHÔNG NGHE Buồn cười, ai nói chẳng nghe Tự mình quyết hết bùa mê nhập rồi ! Của tiền gom góp , sạch thôi Gặp quân lừa đảo , một đời còn ...