Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

2 câu chuyện cực ngắn (nguồn internet)

SCARY STORY I - Cuốn sách ma ám
Có một người đàn ông gan dạ rất thích sưu tầm những quyển sách cũ. một hôm nghe tin ở nơi nọ có 1 quyển sách ma quái rất bí hiểm mà ai cũng sợ không dám đọc, ông ta liền tìm đến mua ngay.
Khi đến nơi, đó là một nhà sách cũ kĩ... chủ cửa hiệu là một ông lão trên 80 tuổi, đầu tóc bạc phơ, người chủ nhà sách bảo ông ta:
"cuốn sách này rất hay, nhưng lại có 1 lời nguyền rất khủng khiếp... lúc đọc xong sách này không ai được giở trang cuối cùng ra xem, nếu không sẽ có tai họa kinh khủng xảy ra với người đọc. Cuốn sách nằm ở kệ sách thứ 6 , hàng thứ 6 và là quyển thứ 6 từ phải sang trái "
Sau khi mò tìm được cuốn sách quý trong góc nhà sách cũ, ông ta liền trả tiền cuốn sách quý hết 3 triệu đồng cho chủ tiệm sách. sau đó, ông ta trở về nhà và nghiền ngẫm hết cuốn sách. Do quá tò mò ông đã mở trang cuối cùng ra xem. Khi đọc xong dòng chữ ở trang cuối cùng ông chỉ kịp hét lên 1 tiếng thất thanh rồi đau tim mà chết
Trang cuối cùng in dòng chữ:
"Giá của cuốn sách này là 30 ngàn đồng"


* * *
SCARY STORY II - Chuyến xe ma
Vào một ngày nọ, một người đàn ông tan ca về khuya lắm. Ông ta leo lên một chiếc xe buýt và ông ta ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Thời gian vẫn trôi đi, ông ta vẫn ngủ, xe buýt vẫn chạy.
Chợt ông ta giật mình thức dậy và thấy xung quanh mình ko còn ai , đường phố thì cũng vắng tanh. Tài xế cũng biến đâu mất.
Nhưng một điều kì lạ đó là ...
Xe vẫn lăn bánh một cách chậm rãi .
Ông ta hoảng hốt thét lên:
- Cứu tôi với!
Không ai trả lời...
Một lúc sau ông ta nghe tiếng thét lên:
- Cứu gì thằng kia, xuống đẩy xe phụ tao coi !!!
(ảnh:Yahoo)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HẸN NGÀY TRẢ NỢ ,TRẢ LẠI NGÀY XƯA , GIỜ RA QUÂN Ngô Kế Đang.(T.4.2024 /5 )

1./ HẸN NGÀY TRẢ NỢ Nước không về được cửa sông Người ta chẻ nước ngang hông thượng nguồn Nhà ai nước ngọt luôn luôn Nhà ta nước mặn ăn luồn...