Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

YouTube cắt hợp đồng với vlogger ‘rừng tự sát

vlogger
Youtube ngưng các dự án với Paul sau khi anh này đăng video xác chết trong ‘rừng tự sát’ tại Nhật Bản
Kênh riêng của Logan Paul đã bị xóa khỏi chương trình Google Preferred của YouTube, nơi các thương hiệu bán quảng cáo dựa trên 5% nội dung video được người sử dụng đăng trên trang này.
YouTube cũng cho hay họ ngưng các dự án ban đầu với vlogger của Mỹ.
Paul đã đăng đoạn video xác chết được cho là của một người đàn ông vào ngày 31/12, gây ra làn sóng chỉ trích.
Đoạn video cho thấy Paul cùng nhóm bạn đi vào rừng Aokigahara dưới chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản, được biết đến là nơi thường xuyên xảy ra các vụ tự sát.Mục đích là quay phim khu rừng “ma ám”, cả nhóm phát hiện xác một người đàn ông trong rừng, họ bị sốc nhưng vẫn cười đùa.
Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ.
Video này thu hút thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube trước khi nó bị gỡ xuống, với nhiều bình luận rằng video “thiếu tôn trọng” và “kinh tởm”.
nhật bản, vlogger
Nhật Bản là nước phát triển có tỷ lệ tự sát cao
Logan Paul, ngôi sao vlog có hơn 15 triệu người theo dõi trên YouTube, sau đó đã đăng video xin lỗi trên Twitter, nói rằng “bị sốc do sợ hãi nên lầm lạc”.
“Tôi không nên đăng video này. Tôi lẽ ra nên đặt máy quay xuống và ngừng quay lại những gì chúng tôi trải qua”, Paul nói trong video.
“Tôi xấu hổ về bản thân mình,” anh nói thêm. “Tôi thất vọng về bản thân mình.
Nhật Bản là một trong những nước phát triển có tỷ lệ tự tử cao nhất.
Rừng Aokigahara nổi tiếng ở Nhật Bản và quốc tế như một điểm đến cho những người muốn tự sát.
Trong rừng có các đặt các tấm biểu với lời kêu gọi mọi người tìm kiếm sự trợ giúp y tế hơn là tự tử.
BBC

Posted by

1 nhận xét:

Sài Gòn, cà phê và nhạc sến - Vũ Thế Thành

  …Tách cà phê ấm môi, Mình ngồi ôn lại những phút vui trôi qua mất rồi… (Hai Mùa Mưa) Thằng bạn ở Thụy Sĩ về chơi Việt Nam, trên đư...