Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

TRAO - Thơ Thu Hà


Người ơi! không nhớ gì sao
Câu tình ngày ấy người trao cho mình
Nói rằng muôn nẻo chông chinh
Vẫn luôn giữ mãi bên mình tình ta

Thế giờ người lại rời xa
Bước đi mà chẳng xót xa trong lòng
Hôm qua người hẹn chữ đồng
Cùng tôi đi đến cuối dòng trần gian
Hôm nay sao quá vội vàng
Quay đi bỏ lại ngút ngàn niềm đau
Tại sao lúc trước lời trao
Bây giờ người lại quên mau ân tình
Sao người hẹn nghĩa ba sinh
Để cho tôi phải tim mình nhớ thương
Giờ chưa đi được đoạn đường
Người âm thầm bước không còn luyến thương
Nghĩ đời cũng thật lạ thường
Khi yêu trao gởi khi buồn quay đi
Tôi về ôm mối tình si
Trách ai quên vội chẳng ghi câu thề
Người bây giờ sống đề huề
Vui câu danh lợi vẹn bề tiếng vang
Trách thay tiếng sáo bên đàng
Câu thơ Nghiệt Ngã...một thời râm ran

Thu Hà

🌸🌸🌸🌸🌸      Mời Xem : Chùm Thơ Đặng Thu Hà

1 nhận xét:

Ngày Hôm Nay :24/4/2024