Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

CÓ ĐÔI LÚC, VẪN ĐỢI - Thơ Thu Hà


Có đôi lúc tôi muốn nhờ làn gió
Mang dùm tôi tâm sự gởi đến ai
Có đôi khi lòng thật sự yêu nhau
Nhưng rất sợ đêm dài thêm lắm mộng

Có đôi lúc ngỡ tình như cuộn sóng
Nước trào dâng bọt biển sẽ tan dần
Có đôi khi lòng lại hẹn với lòng
Sẽ yêu mãi dù tình không quay lại
Có đôi lúc nghe tim mình khắc khoải
Tình yêu nầy chắc phải của tình yêu
Hay chỉ chăng là bóng nắng đìu hiu
Sẽ lan nhẹ rồi bay như sương khói
Tôi muốn nói với ai lời tôi nói
Trọn cuộc đời xin gói gởi yêu đương
Dù chân chưa bước được đến thiên đường
Thì hạnh phúc như dường trong tim mãi...

VẪN ĐỢI
Tôivẫn đợi dù sóng khơi mù mịt
Tôi vẫn chờ dù năm tháng xa xôi
Bởi tình yêu đã đọng ở trong tôi
Thì nỗi nhớ làm sao mà quên được
Tôi vẫn muốn thời gian quay ngừng ngược
Cho tôi tìm về lại tuổi đôi mươi
Để môi tôi luôn thắm đượm nụ cười
Và tôi gặp được người tôi yêu dấu
Tôi chỉ muốn thời gian như nhìn thấu
Cho tôi tìm tình yêu ấy hôm qua
Để thấy rằng tình chẳng thể xót xa
Và tình ấy sẽ đơm hoa nắng hạ
Tôi cảm thấy tình yêu nầy rất lạ
Gặp nhau rồi lại tha thiết nhớ nhung
Tôi mãi mong và mãi giữ trong lòng
Câu chung thủy ngàn năm không phai nhạt...
Thu Hà

1 nhận xét:

QUAN SÁT CƠ THỂ (Pinterest )